หนูน้อยวัย 3 ขวบ ถูกสามีใหม่ยาย บีบคอ-ทุบตี จนม้ามแตกตาย
2013-08-29 13:26:17
Advertisement
คลิก!!!

 

สาววัย 21 ปี แจ้งความดำเนินคดีกับสามีใหม่ของแม่ หลังทำร้ายร่างกายลูกสาว วัย 3 ขวบ จนม้ามแตก อาการสาหัส กระทั่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา เผยเด็กเพ้อ อย่าทับหนู ตรวจพบอวัยวะเพศบวม

            วันที่ 28 สิงหาคม 2556 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเขตอำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี ว่ามีเด็กหญิงวัย 3 ขวบ เข้ารับการรักษายังห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล โดยมีอาการท้องแข็ง ตัวซีด

            จากการสอบถามทราบว่า แม่ของเด็ก อายุ 21 ปี เล่าว่า ลูกสาวได้อาศัยอยู่กับยาย อายุ 39 ปี ซึ่งอยู่กินกับสามีใหม่ คือ นายเลียม อายุ 33 ปี โดยก่อนเกิดเหตุ ผู้เป็นยายได้แจ้งว่า ลูกสาวของตนได้ออกไป นอกบ้านกับนายเลียม แต่เมื่อกลับเข้าบ้านปรากฏว่า ลูกมีอาการเพ้อ และยังมีสภาพท้องแข็ง ตัวซีด จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

            เมื่อ แพทย์ตรวจสอบเบื้องต้น ก็ระบุว่า ได้รับความกระทบกระเทือนอย่างหนักบริเวณช่วงท้อง จนทำให้ม้ามแตก และมีอาการบาดเจ็บสาหัส ต้องได้รับการผ่าตัดเพื่อช่วยชีวิตเป็นการด่วน อาการเป็นตายเท่ากัน ดังนั้นแม่ของเด็กจึงเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.ศรีราชา พร้อมตั้งข้อสงสัยว่า ผู้ที่ทำร้ายลูกจนได้รับบาดเจ็บสาหัส น่าจะเป็นฝีมือของนายเลียม ที่มีประวัติเคยติดคุกในคดีเสพยาเสพติด และไม่มีงานทำ เนื่องจากเพิ่งพ้นคุกมาได้ประมาณ 3 เดือน

            ขณะที่ยายของเด็ก บอกว่า สามีใหม่ของตนมักพาเด็กออกไปเที่ยวเล่นข้างนอกเป็นประจำ ซึ่งหลังเกิดเหตุได้สอบถามแล้ว แต่สามีได้ปฏิเสธว่า ไม่ได้เป็นผู้ทำร้าย ซึ่งระหว่างทางที่นำตัวส่งโรงพยาบาล หลานตนซึ่งมีอาการปวดท้องอยู่ตลอดเวลา ได้แต่เพ้อว่า พี่เลียมอย่าทับหนู

            ด้านเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล ยังยืนยันว่า ขณะที่เด็กถูกนำตัวเข้าห้องฉุกเฉิน มีอาการเพ้อว่า พี่เลียมอย่าตีหนู พี่เลียมอย่าทับหนู อยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ที่บริเวณลำคอยังมีร่องรอยของการบีบรัด และอวัยวะเพศบวมอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เมื่อเวลา ประมาณ 22.30 น. มีรายงานว่า เด็ก 3 ขวบคนดังกล่าวได้เสียชีวิตแล้ว



คลิ ป สาววัย 21 แจ้งจับสามีใหม่แม่ หลังสงสัยทำร้ายบุตรสาววัย 3 ปีบาดเจ็บสาหัส : เครดิต รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD ThaiTV

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X