หนุ่ม ศรราม แย้มมีแพลนรับละครกับคู่จิ้น กบ สุวนันท์
2015-04-07 19:45:27
Advertisement
คลิก!!!
หนุ่ม ศรราม เผยปีหน้าอาจได้เห็นหน้าละครเยอะขึ้น ปัดเป็นป๋าดัน แจงหายหน้าลุยทำเบื้องหลัง แย้มมีแพลนรับละครกับคู่จิ้น กบ สุวนันท์
 
                    เรียกว่ากลับมารับงานในวงการบันเทิงแบบเต็มที่ให้แฟนคลับได้หายคิดถึงกันเเล้ว สำหรับ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ หลังจากละครจบไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ล่าสุด (7 เมษายน 2558) เจ้าตัวก็ออกมาเเย้มข่าวดีกับแฟน ๆ ว่า ปีนี้จะได้เห็นหน้าในละครอีกแน่นอน โดยเผยว่า ตอนนี้มีละครเรื่อง บังลังก์เมฆ และ ปริศนา ซึ่งปริศนาปิดกล้องไปเรียบร้อยเเล้ว แต่ก็ต้องมีโผล่ไปเล่นเรื่อง เจ้าสาวของอานนท์ กับ รัตนาวดี ด้วย แล้วก็จะมีฟิตติ้งละครเรื่อง สลักจิต ต่อ
 
                    เรียกว่าปีนี้มีงานแสดงต่อเนื่องเลย
 
                    "ก็ถือว่ามีงานแสดงต่อเนื่องเหมือนกัน อาจจะลำบากเรื่องคิวนักแสดงนิดหน่อยอย่างเรื่อง บังลังก์เมฆ ก็มีติดขัดบ้าง เพราะมีนักแสดงรุ่นใหญ่เยอะ เวลาไม่ค่อยตรงกัน คาดว่าน่าจะออนแอร์วันที่ 4 พฤษภาคมนี้ ปริศนาก็จะตามมาติด ๆ"
 
                    แฟน ๆ ก็หายคิดถึงเลย
 
                    "ก็พยายามทำงานให้ดีที่สุดครับ เพราะว่าอยากเลือกบทที่มันเหมาะกับอายุเเละให้มันมีความแตกต่างกันเกิดขึ้น ส่วนก่อนหน้านี้ที่หายไปก็ไปทำงานเบื้องหลังครับ เป็นสารคดีเฉลิมพระเกียรติซึ่งตอนนี้ก็ยังทำอยู่ เราก็เลือกทำวาระในแต่ละวาระด้วย ส่วนที่กลับมารับละครก็ต้องขอบคุณผู้จัดเเละผู้บริหารทุก ๆ ท่านที่นึกถึงด้วย แล้วก็มีบทที่เหมาะสมให้ด้วย"
 
                    เรียกว่ากลับมาทวงบัลลังก์เลยรึเปล่า
 
                    "ไม่นะ คิดว่าทำงานให้ดีที่สุดเพื่อแฟน ๆ เหมือนเดิมมากกว่า เราก็มีอะไรหลากหลายให้ผู้ชมได้ติดตาม ช่วงนี้จะเห็นในโทรทัศน์มากขึ้นรึเปล่ายังไม่แน่ใจ แต่อาจจะเห็นเป็นระยะมากกว่า เพราะแต่ละเรื่องก็ใช้เวลาถ่ายทำนานเหมือนกัน"
 
                    ตอนนี้เรียกว่าเป็นป๋าดันได้รึเปล่า เพราะทำงานกับเด็กใหม่ ๆ เยอะ
 
                    "อย่าเรียกว่าป๋าดันเลยครับ ก็ทำงานเต็มที่มากกว่า เราก็คิดว่าเวลาที่เราเริ่มแสดงใหม่ ๆ เราก็มีข้อผิดพลาดบ้าง เราก็แค่บอกประสบการณ์ที่เคยผ่านมา แบ่งปันความรู้สึกที่เราเคยผ่านมาให้กับน้อง ๆ มากกว่าครับ"
 
                    มีข่าวมาว่ากำลังจะมีผลงานกับคู่จิ้น กบ สุวนันท์
 
                    "ก็มีเปรย ๆ กันไว้บ้างครับ คงต้องดูความเหมาะสมก่อน ตอนนี้มีการพูดคุยกันไว้บ้าง แต่กบอาจจะยังไม่พร้อมช่วงนี้ เพราะต้องดูแลลูกด้วย ถ้าเคลียร์คิวได้ก็อาจได้เล่นด้วยกัน เพราะมันก็มีละครที่พอดีสำหรับเราเหมือนกัน ก็ดีใจที่จะได้กลับมาเล่นกับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามที่เราสามารถทำงานด้วยกันได้ จริง ๆ กบอาจจะอยากเล่นกับคนอื่นก็ได้นะ ผมว่าก็เเล้วแต่ผู้จัดมากกว่าที่อาจจะอยากเห็นเรามาเล่นด้วยกันอีกครั้ง"
 
                    ตอนนี้ถึงขั้นตอนไหนแล้ว
 
                    "ก็มีการพูดคุยจากผู้จัดท่านนึงจากค่ายยักษ์ใหญ่ค่ายนึง ส่วนบทก็มีทาบทามว่าให้เล่นคู่ใคร ก็รอกบตอบกลับมา เพราะผมรับปากไปเเล้วครับ ขออนุญาตยังไม่บอกว่าเรื่องอะไร ของใคร ขอให้ผู้จัดออกมาบอกเองดีกว่า ส่วนเรื่องเป็นละครรีเมค"
 
                    เรียกว่ากลับมาครั้งนี้คงไม่หายไปอีก
 
                    "ผมก็ใช้ชีวิตตามปกติ ยังไม่หายไปไหนแต่ก็เลือกรับงานที่เหมาะกับเรามากกว่า ดูเหมือนรับงานน้อยเพราะว่ามันถ่ายทำอยู่ ยังไม่ได้ออนแอร์ ส่วนเรื่องหน้าตาที่บอกว่าหล่อไม่เปลี่ยน ก็ขอบคุณที่ชมครับเรียกว่าหล่อตามวัยดีกว่าครับ"
 
                    มีแฟน ๆ บ่นว่าอยากให้รับงานเพิ่มขึ้นไหม
 
                    "งานอีเว้นท์ก็มีครับ งานละครก็มี ส่วนแฟน ๆ ก็ยังให้ความรักความเมตตาเหมือนเดิม เวลาโพสต์ไอจีก็ยังมีให้กำลังใจ ยังเข้ามาพูดคุยกับเรา เวลาเราว่าง ๆ ก็จะตอบคอมเม้นท์ไปบ้าง มีหวั่นคลื่นลูกใหม่บ้างไหม ผมว่าน่าจะเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องการเปลี่ยนแปลง แต่เราก็มีงานการแสดงก็รับผิดชอบงานของเราให้ดีที่สุด ส่วนน้อง ๆ รุ่นใหม่ที่เข้ามาเราก็ทำตัวเป็นพี่ที่ดี แล้วก็วางตัวให้เหมาะสมแค่นั้นเอง ส่วนงานเบื้องหน้าและเบื้องหลังเราก็ให้ความสำคัญเท่า ๆ กัน"
 
                    เรื่องหัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง มีคนมาดูแลรึยัง
 
                    "ยังเลยครับ ก็ไม่ได้หานะครับแต่ก็ไม่ได้ปิดตัวเอง ก็พยายามดูว่าเจอหรือไม่เจอ เราก็ดูตัวเองให้เป็นไปตามธรรมชาติ ผมไม่ได้มีสเปคมากำหนด ผมคิดว่าถ้าจะเจอก็คงเจอ ก็มีมาบ้างแต่เขาก็มีแฟนเเล้วบ้าง ผมก็ไม่อยากไปแย่งแฟนใคร ไม่อยากไปแข่งหรือไปเป็นตัวเลือก ถอยออกมาดีกว่า คนที่จะเข้ามาเป็นใครก็ได้ที่เรารู้สึกว่าเราชอบ ต้องลองคุยลองศึกษาดู ไม่มีสาว ๆ คุยด้วยเลยครับ ไม่เหงาครับเพราะมีเพื่อน ๆ มีงานที่ดีอยู่ด้วยตลอด"
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X