สุวัจน์ ชี้ ทักษิณ แสดงความเห็นเวทีปฏิรูปได้
2013-08-27 16:51:50
Advertisement
คลิก!!!

 

สุวัจน์ ชี้ ทักษิณ แสดงความเห็นเวทีปฏิรูปได้ (ไอเอ็นเอ็น)
 
          สุวัจน์ เผย ทักษิณ และทุกคน สามารถร่วมแสดงความคิดเห็นเวทีสภาปฏิรูปการเมืองได้

          วันที่ 26 สิงหาคม 2556 นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี แกนนำพรรคชาติพัฒนา ในฐานะนักการเมืองที่ร่วมเวทีสภาปฏิรูปการเมือง กล่าวถึงการประชุมสภาปฏิรูปการเมือง เมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา ว่า คนที่มาเป็นรัฐบาลเขาก็ต้องรับผิดชอบหากบรรยากาศบ้านเมืองเป็นเช่นนี้ หรือตัวเลขทางเศรษฐกิจเป็นแบบนี้ ต้องหาทางออกให้กับประเทศไทย ฉะนั้น รัฐบาลทำถูกต้องแล้วที่จะเป็นผู้ริเริ่มเรื่องนี้ แต่ความสำเร็จขึ้นอยู่กับความร่วมมือด้วย ถ้ามีความร่วมมือกันมาก ก็จะได้แนวทางมาก ความขัดแย้งน้อยลง จะทำให้โอกาสของความสำเร็จมีมากขึ้น จึงเป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้วที่จะต้องไปเชื้อเชิญฝ่ายต่าง ๆ ให้เข้ามาร่วมกันมากขึ้น

          ส่วนคณะของตนจะเชิญใครเข้ามานั้น นายสุวัจน์ กล่าวว่า หลาย ๆ ฝ่ายที่ยังไม่ได้เข้ามา ที่เห็น ๆ กันอยู่ ตนว่าต้องเชิญกลุ่มพรรคการเมือง หรือกลุ่มที่ไม่ใช่เป็นพรรคการเมือง แต่เป็นกลุ่มที่แสดงความคิดเห็นทางการเมือง หรือ กลุ่มที่เป็นสมาชิกที่อยู่รัฐสภาต่าง ๆ หรืออาจจะเป็นกลุ่มนักวิชาการ กลุ่มนักธุรกิจที่เขาเข้าใจว่าวันนี้เศรษฐกิจ ระบบธุรกิจต้องมีความคล่องตัวอย่างไร รวมทั้งกลุ่มนักสังคม นักการศึกษา หรือกลุ่มเอ็นจีโอต่าง ๆ ต้องหลากหลาย

          นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวถามว่า ทุกกลุ่มที่หลากหลาย รวมทั้ง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ด้วยหรือไม่ นายสุวัจน์ ตอบว่า ตนว่าทุกท่านก็สามารถที่จะแสดงความคิดเห็นได้ ในฐานะที่เป็นคนไทย เพื่อหาทางออกให้กับประเทศไทย

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X