สุทธิ ปัญญาสกุลวงศ์ ส.ส.ปชป. ชูป้ายด่าประธานสภา
2013-09-14 21:39:34
Advertisement
คลิก!!!

 

สุทธิ ปัญญาสกุลวงศ์ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ฟิวส์ขาดกลางสภา เขียนป้ายด่าประธานสภาว่า ประธานสารเลว

            เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2556 เวลา 22.00 น. บรรยากาศการประชุมร่วมรัฐสภา พิจารณาร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญส่วนที่มาของ ส.ว. โดยมี นายนิคม ไวยรัชพานิช ทำหน้าที่ประธานสภา เกิดเหตุวุ่นวายขึ้นเล็กน้อย เนื่องจาก ส.ส.ประชาธิปัตย์หลายคนสงวนคำแปรญัตติลุกขึ้นมาอภิปราย จนถูกรุมประท้วงจาก ส.ส.เพื่อไทย และมีการเสนอให้ปิดอภิปรายในเวลา 22.30 น. ด้วยคะแนนเสียง 336 ต่อ 11 เสียง

            ทั้งนี้ น.ส.รังสิมา รอดรัศมี ส.ส.สมุทรสงคราม พรรคประชาธิปัตย์ ได้ออกมาประท้วงหน้าบัลลังก์ว่า มีสมาชิกอยู่ในห้องประชุมไม่ครบองค์ประชุม เชื่อว่าจะมีการกดบัตรแทนกัน ขอให้นับองค์ประชุมด้วยการขานชื่อ แต่นายนิคมยืนยันว่า มีองค์ประชุมอยู่ครบ และให้เดินหน้าลงมติโหวตมาตรา 7 ต่อทันที ทำให้ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ไม่พอใจ ตะโกนประท้วงลั่นห้องประชุม

            และนายสุทธิ ปัญญาสกุลวงศ์ ส.ส.ประชาธิปัตย์ ก็ได้ชูป้ายข้อความเขียนว่า “ประธานสารเลว” ในที่สุด ที่ประชุมมีมติเห็นชอบให้ผ่านมาตรา 7 ด้วยคะแนน 334 ต่อ 3 เสียง โดยทาง ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ไม่ร่วมออกเสียงด้วย จากนั้นได้เริ่มเข้าสู่มาตรา 8 และพักการประชุมลงใน เวลา 23.10 น. ก่อนจะนัดประชุมต่อในวันที่ 10 กันยายน 2556 เวลา 10.00 น.

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X