สุดยี้! หนุ่มอังกฤษ ‘ฉี่’บนรถไฟ หน้าตาเฉย (ชมคลิป)
2015-04-09 16:53:27
Advertisement
คลิก!!!

ทำไปได้... หนุ่มอังกฤษ ไม่อายชาวบ้าน ฉี่หน้าตาเฉยบนรถไฟโดยสาร ตอนกลางวันแสกๆ แถมยังทิ้งขวดไว้บนเบาะที่นั่ง จนผู้โดยสารร่วมขบวนทนไม่ไหว โพสต์คลิปวิดีโอแฉทางยูทูบ พร้อมแจ้งตำรวจเอาผิด

เมื่อ 8 เม.ย. เดอะ มิร์เรอร์ ออนไลน์ แฉพฤติกรรมไร้ความละอาย ของหนุ่มอังกฤษคนหนึ่ง บนรถไฟโดยสาร สาย ‘เซนทรัล ไลน์’ ในประเทศอังกฤษ เพราะจู่ๆ ชายคนนี้ได้ยืนฉี่อยู่ตรงมุมที่นั่งบนรถไฟ โดยปลดกางเกง ทำ ‘ธุระส่วนตัว’ ปัสสาวะใส่ขวดน้ำพลาสติกแบบหน้าตาเฉย ในตอนกลางวันแสกๆ โดยไม่ ‘แคร์ ’ หรือเกรงใจผู้คนบนรถไฟเสียเลย

พฤติกรรมสุดยี้ของชายคนดังกล่าว สร้างความตกตะลึงพรึงเพริดให้แก่ผู้คนบนรถไฟโดยสารขบวนนี้มาก แถมพฤติกรรมแย่ๆ ของเขายังไม่จบเพียงแค่นั้น เพราะ ชายผู้นี้ ยังทิ้งขวดปัสสาวะของเขาไว้บนเบาะที่นั่งบนรถไฟ หลังจากต้องลงรถไฟที่สถานีเอสเซกซ์ พร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน

 

อย่างไรก็ตาม ได้มีผู้โดยสารคนหนึ่ง ซึ่งแอบใช้สมาร์ทโฟนบันทึกพฤติกรรมน่ารังเกียจของชายคนนี้ ไม่สามารถอดทนต่อการกระทำดังกล่าวได้อีกต่อไป จึงตัดสินใจลงที่สถานีรถไฟเดียวกันกับชายสุดยี้ และนำคลิปวิดีโอเผยแพร่ทางเว็บไซต์ ยูทูบ ในโลกออนไลน์ พร้อมกับได้แจ้งพฤติกรรมน่ารังเกียจของชายคนดังกล่าวบนรถไฟต่อตำรวจอังกฤษแล้ว

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X