สุดยอด! แม่อินเดีย “เตะ-ตี” จระเข้งับขาลูกไม่ยั้ง จนถอยหนีลงน้ำ
2015-04-08 16:36:50
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า วันที่ 6 เมษายน 2558 ดิวาลี วันคาร์ กำลังยุ่งอยู่กับการซักผ้า บริเวณแม่น้ำ  Vishwamitri ประเทศอินเดีย โดยระหว่างนั้นจระเข้ก็งาบขาของ กันยา ลูกสาววัย 19 ปี

ทั้งนี้ ไทมส์อินเดีย รายงานว่า จระเข้มีท่าทางเกรี้ยวกราดพยายามดึงลูกสาวเธอลงแม่น้ำ แต่ด้วยสัญชาตญาณความเป็นแม่ เธอจึงเตะมันอย่างแรง ด้าน เจ้าหน้าที่กรมป่าไม้ เปิดเผยต่อหนังสือพิมพ์อินเดียว่า ดิวาลี ชะงักไปสักพัก ก่อนที่เธอจะใช้ไม้ซักผ้าฟาดลงไปที่จระเข้ จากนั้น 10 นาทีต่อมา จระเข้ก็ล่าถอยกลับไป

ขณะที่  กันยา ลูกสาวของเธอ ถูกนำส่งโรงพยาบาล เพื่อเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บที่ขา โดย กันยา เปิดเผยว่า ตอนนี้เธออาการดีขึ้นแล้ว และร่างกายที่ได้รับบาดเจ็บก็ค่อยๆ ฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง ด้าน เจ้าหน้าที่กรมป่าไม้ เปิดเผยว่า ดิวาลี ผู้เป็นแม่บอกกับพวกเขาว่า เธอปกป้องลูกสาว ด้วยการต่อสู้กับจระเข้

“พวกเราขอร้องให้ชาวบ้านท้องถิ่นหลีกเลี่ยงอยู่ให้ห่างแม่น้ำ แต่ก็มีชาวบ้านหลายคนที่ยังคงเดินทางไปซักผ้าที่แม่น้ำนั้น” เจ้าหน้าที่กรมป่าไม้ ระบุ

อย่างไรก็ตาม จากการศึกษาเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา พบว่า แม่น้ำ Vishwamitri มีจระเข้อาศัยอยู่มากกว่า 200 ตัว

 

Source : Mirror

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X