สุดท้ายก็หนี้ไม่พ้น ! ไฮโซหนุ่ม ''หลี่จงรุ่ย'' โทษหนักจำคุกนาน 70 ปี
2012-11-06 20:36:19
Advertisement
คลิก!!!

 

 
หลังจากเป็นข่าวโด่งดังมาช้านาน สำหรับเจ้าสัวน้อย "หลี่จงลุ่ย" ที่มีพฤติกรรมหลอกลวงบรรดาดารา นางแบบสาวทั้งที่มีชื่อเสียง และหวังว่าจะมีชื่อเสียงเมื่อคบหากับคนดัง ขึ้นเตียงปฏิบัติภารกิจลับเฉพาะ พอทั้งถ่ายคลิปไว้ดูเล่นแก้เซ็งเป็นประจำอีกด้วย แต่ความลับไม่ได้เป็นความลับอีกต่อไปเมื่อคลิปที่ถ่ายไว้หายดูได้ทั้วไปบนโลกออนไลน์ซะแล้ว
 
ยิ่งไปกว่านั้นก็คือนางเอกในคลิปอีกหลายนางออกมาโอดครวญว่า ที่เห็นนั้นตนเองตกเป็นเหยื่อ ไม่ได้ยินยอมพร้อมใจ แต่ที่ทำไปเพราะฤทธิ์สิ่งเสพติดที่ไฮโซหนุ่มมอม เล่นเอาไฮโซหนุ่มเจอสองเด้งเข้าอย่างจังเลยงานนี้
 
คดีดังกล่าวเกี่ยวพันเอาคนดังในหลากหลายแวดวงมาพัวพัน จึงทำให้ยิ่งที่สนอกสนใจของประชาชนเป็นอย่างยิ่ง ว่าบทสรุปของคดีนี้จะเป็นอย่างไร? จะสามารถจับตัวผู้กระทำความผิดมารับโทษได้หรือไม่? และแล้วตำรวจไต้หวันก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ เมื่อโชว์ฝีมือรวบตัวเจ้าสัวน้อยเจ้าปัญหา "หลี่จงลุ่ย" ได้ในที่สุด และควบคุมตัวไว้ในความดูแลของตำรวจเพื่อรอสืบสวนคดีและทำแผนประกอบคำสารภาพ เพื่อส่งฟ้องศาสพิจารณาความผิดกันต่อไป 
 
ว่ากันว่าคราวนี้ไฮโซหนุ่ม "หลี่จงลุ่ย"  อาจจะหมดหวังกับการขอประกันตัวกลับไปอยู่บ้านตามที่พ่อแม่ได้ยื่นคำร้องขอประกันตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ คงต้องนอนมุ้งสายบัวสถานเดียวเท่านั้น  เพราะมีพฤติกรรมหลบหนี้คดีไม่ยอมมอบตัวแต่แรก บวกกับเนื่องจากคดีดังกล่าวสืบสวนออกมาแล้วปรากฏว่ามีสาวที่ถูกมอมยาทำอนาจารในขณะไร้สตินั้นมีมากกว่าสิบราย และยังมีข่าวล่ำลือกันอีกว่าหนึ่งในกว่าสิบรายนั้นมี "แม่เลี้ยง" ของเค้าเองรวมอยู่ด้วย  
 
ถึงแม้ว่าผู้ต้องหา "หลี่จงลุ่ย" จะให้การว่ากระทำไปทั้งหมดนั้นก็เนื่องจากฤทธิ์การมึนเมาสุราด้วยเช่นกัน ตำรวจก็ไม่ปักใจเชื่อเพราะดูจากคลิปแล้วผู้ต้องหาไม่เหมือนคนมึนเมาแต่อย่างไร จึงไม่ได้ช่าวทำให้ข้อกล่าวหาทั้งหมดเบาบางเลย และทางตำรวจสืบทราบหลักฐานจากเหยื่อคลิปสาวเหล่านี้ถูกทำถูกกระทำอนาจารข่มขืนในขณะที่พวกเธอไร้สติสัมปชัญญะจริง 
 
นอกจากนี้ผลการตรวจร่างกายของ "หลี่จงลุ่ย"  พบว่ามีสารเสพติดประเภทกัญชาอยู่ในร่างกาย และยังมีประวัติการใช้สารเสพติดประเภทนี้เป็นระยะเวลานานแล้วด้วย ซึ่งเมื่อรวมข้อหาต่างๆเหล่านี้อาจจะทำให้ไฮโซรสนิยมแปลกคนนี้ต้องนอนคุกอย่างน้อย 15 ปี ไปจนถึงมากสุดก็ประมาณ70 ปี นี่ตำรวจยังไม่ทิ้งประเด็นเรื่องเป็นเอเย่นต์ค้ายาหรือจัดหาให้บรรดาผู้คนในแวดวงไฮโซและดาราศิลปินด้วยงานนี้ไม่รู้ว่าทองเงินที่มีมากมายจะสามารถง้างมุ้งสายบัว เอาเจ้าสัวน้อยบ้ากามวิปริตคนนี้ออกไปนอนนอกมุ้งได้หรือไม่ ???
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X