สุดซวยหนุ่มมะกันทำสลากหายชวดเงิน 32 ล้าน
2015-03-15 12:20:03
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวรอยเตอร์ส รายงานจากนครลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 13 มี.ค. ว่า นายอเล็กซ์ ทราเวอร์โซ โฆษกบริษัทลอตเตอรีแคลิฟอร์เนีย เผยว่า เป็นเรื่องน่าเสียดายอย่างยิ่งสำหรับชายหนุ่มจากเขตเซาท์เธิร์นแคลิฟอร์เนีย เจ้าของสลากพาวเวอร์บอลใบที่ถูกรางวัลที่ 2 มูลค่า 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 32.8 ล้านบาท) ที่ต้องกลับบ้านมือเปล่า หลังมาแสดงตัวที่สำนักงานสลากในเขตซานตาเฟสปริงส์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของกำหนดระยะเวลา 6 เดือนในการขึ้นเงินรางวัล นับแต่การออกรางวัลงวดเมื่อวันที่ 13 ก.ย. 2557

 

ภาพจากกล้องวิดีโอบริเวณจุดจำหน่ายสลากในซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่งในเขตโรสมีด บันทึกภาพชายหนุ่มผมสั้นผู้โชคดีเอาไว้ มันได้ถูกนำออกเผยแพร่ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยหวังว่าเขาจะรับทราบข่าวดีนี้และรีบนำสลากมาขึ้นรางวัลก่อนจะหมดเขต ซึ่งเขาก็มาปรากฏตัวเอาในวันสุดท้าย แต่กลับไม่มีสลากอยู่ในมือ เนื่องจากเขาชี้แจงว่าหลังจากที่ซื้อสลากในวันนั้น เขาก็จำไม่ได้ว่าเอามันไปวางไว้ที่ไหน แม้จะมีภาพจากกล้องเป็นหลักฐานว่าเขาคือเจ้าของลอตเตอรีที่ถูกรางวัล แต่ตามกฎก็ไม่สามารถขึ้นเงินให้ได้หากไม่มีสลากมาด้วย โดยกรณีเช่นนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 นับตั้งแต่สำนักงานสลากเริ่มใช้วิธีการเผยแพร่ภาพประกาศหาตัวผู้ถูกรางวัลเมื่อปี 2555 เป็นต้นมา ทั้งนี้ เงินรางวัลดังกล่าวจะถูกมอบให้กับโรงเรียนต่างๆ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ตามระเบียบขั้นตอนที่กำหนดไว้

 

ขอขอบคุณที่มา  เดลินิวส์ออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X