สาวฮาวายถูกแนะเปลี่ยนนามสกุล ยาวเว่อร์ใส่ใบขับขี่ไม่ครบ
2013-09-15 15:25:39
Advertisement
คลิก!!!

 

     สาวฮาวายนามสกุลยาวเฟื้อยถึง 35 ตัวอักษร จนใส่ชื่อสกุลในใบขับขี่ได้ไม่ครบ เจ้าหน้าที่แนะให้ไปเปลี่ยน

          เมื่อ วันที่ 11 กันยายน 2556 เว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์ของอังกฤษ รายงานว่า สาวฮาวายนามว่า เจนิซ ประสบปัญหาซะแล้วหลังจากที่เธอไม่สามารถใส่ชื่อสกุลลงในใบขับขี่ได้ เนื่องจากนามสกุลที่ยาวจนเกินไปถึง 35 ตัวอักษรเลยทีเดียว

          รายงานระบุว่า สำหรับชื่อเต็มของสาวรายนี้คือ "Janice Keihanaikukauakahihuliheekahaunaele" โดยก่อนหน้านี้สำนักงานของรัฐได้มีการทำบัตรให้เธอโดยเฉพาะ เพื่อให้รองรับชื่อและนามสกุลของเธอได้ครบ แต่ต่อมาเมื่อบัตรหมดอายุและเธอได้ไปทำบัตรใหม่ แต่สำนักงานรัฐกลับไม่ได้ทำบัตรให้เธอเป็นพิเศษ และพิมพ์นามสกุลของเธอตกไป แถมยังแนะให้เธอไปเปลี่ยนนามสกุล จนสร้างความไม่พอใจให้กับเธอเป็นอย่างยิ่ง

          โดยเจนิซ กล่าวว่า นามสกุลนี้เป็นของสามีชาวฮาวายของเธอที่เสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งนามสกุลนี้ไม่เพียงแต่เป็นมรดกของเขาเท่านั้น แต่ยังเป็นความทรงจำของเธออีกด้วย ขณะที่ทางด้านกรมการขนส่งระบุว่า ขณะนี้พวกเขากำลังดำเนินการขยายช่องเพื่อรองรับชื่อนามสกุลยาว ๆ แล้ว

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X