สาวอเมริกันเข้าใจเอาตัวรอด สั่งพิซซ่าแนบข้อความ "ตร.ช่วยด้วย" ขณะแฟนเอามีดจี้ขู่
2015-05-07 14:51:27
Advertisement
คลิก!!!

 

 เมื่อ 6 พ.ค. เอบีซีนิวส์รายงานว่า หญิงอเมริกันในรัฐฟลอริดา ใช้แอพพลิเคชั่นสั่งพิซซ่า ส่งข้อความขอความช่วยเหลือถึงตำรวจหน่วยฉุกเฉิน 911 ระหว่างที่ตนเองและลูกถูกคนรักที่นิยมความรุนแรง ใช้มีดจี้เป็นตัวประกัน

 

 หญิงรายดังกล่าวชื่อ เชอรีล เทรดเวย์ แม่ลูกสามวัย 25 ปี ถูกนายอีธาน นิกเคอร์สัน แฟนหนุ่มวัย 26 ปี ที่มีเรื่องราวทะเลาะกันบางอย่าง ใช้มีดข่มขู่ทั้งสั่งห้ามออกนอกบ้าน หรือใช้โทรศัพท์เด็ดขาด 

 

 หลังเวลาผ่านไปพักหนึ่ง หญิงสาวขอแฟนหนุ่มว่าอยากสั่งพิซซ่าให้ลูกกินก่อน เมื่อชายหนุ่มยินยอม หญิงสาวจึงโทรศัพท์มือถือเข้าแอ็พพลิเคชั่นของพิซซ่าฮัท แล้วสั่งพิซซ่าที่ร้านสาขาในเมืองเอวอน พาร์ก โดยแอบพิมพ์ข้อความแนบไปในออเดอร์ด้วยว่า "ช่วยฉันด้วย เรียก 911 ให้ที" และ "911 ช่วยตัวประกันด้วย" ซึ่งเมื่อทางร้านได้รับออเดอร์แล้ว ก็จำได้ทันทีเนื่องจากว่าเป็นลูกค้าประจำ จากนั้นจึงรีบติดต่อตำรวจให้ทันที

 

 

 

"ฉันทำงานตรงนี้มา 28 ปี ไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนเลย" แคนดี้ แฮมิลตัน ผู้จัดการร้านพิซซ่า กล่าว

 

 ด้านหนุ่มอีธาน ตอนแรกไม่ยอมออกมาจากบ้านเนื่องจากกลัวติดคุก ทำให้ตำรวจต้องใช้เวลาเกลี้ยกล่อมราว 20 นาที จนชายหนุ่มยอมจำนน หลังจากนั้นอีธานก็ถูกนำไปควบคุมตัว และถูกตั้งข้อหาพยายามทำร้ายร่างกายโดยใช้อาวุธ แต่ไม่มีเจตนาฆาตกรรม

 

 นอกจากนี้ ตำรวจยังสันนิษฐานว่า อีธานอาจจะอยู่ในอาการเมายาเสพติดอย่างหนักขณะก่อเหตุ นอกจากนั้นยังพบประวัติอาชญากรรมย้อนหลังเมื่อในอดีตตั้งแต่เมื่อ 8 ปีก่อน ไม่ว่าจะเป็นการทำร้ายร่างกาย ขโมยรถยนต์ ทำลายทรัพย์สิน ฯลฯ

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X