สาววัยรุ่นขี่จยย.ซ้อน 3 แถมยังคุยมือถืออีก สุดท้ายพุ่งตกท่อลึก 15 เมตรเจ็บสาหัส
2015-03-26 14:25:47
Advertisement
คลิก!!!
 
เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 26 มีนาคม ร.ต.ท.สหัสพล พุ่มอิ่ม ร้อยเวรสภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตกลงในท่อน้ำกลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ที่บริเวณถนนพุทธรักษาเยื้องตลาดพุฒสี ตำบลแพรกษา จึงพร้อมด้วยอาสากู้ภัยเทศบาลนครสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
 
 ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บนอนร้องครวญคราง3 คน เป็นชาย 1 คนหญิง 2 คน ประกอบด้วยน.ส.เดียร์ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เป็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์ ได้รับบาดเจ็บตามลำตัวศีรษะแตกเจ็บที่ขาทั้งสองข้าง น.ส.ทีน (นามสมมติ) อายุ 15 ปี คนนั่งกลาง เจ็บตามลำตัวและขาด้านซ้าย และนายวาทิตย์ สุขสมโสด อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นคนนั่งซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บที่แขนข้างขวา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ
 
 ในที่เกิดเหตุพบท่อร้อยสายไฟใต้ดินขนาดใหญ่กว้างประมาณ2 เมตร ยาว 3 เมตร ลึกประมาณ 15 เมตรที่ถูกเปิดฝาท่อเอาไว้ ได้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า ซูโม่เอ็ก ดำ-ฟ้า ทะเบียน 2 กน 548 กรุงเทพ ตกลงไปอยู่ที่ก้นบ่อ ในที่เกิดเหตุยังพบคนงานของผู้รับเหมาร้อยสายไฟใต้ดินจำนวน 7 คนที่กำลังทำงานอยู่ด้านล่าง ส่วนที่บริเวณปากท่อ มีการตั้งสัญญาณไฟวับวาบสีเหลืองเอาไว้และมีการตั้งกรวยพลาสติกกั้นเอาไว้ที่บริเวณปากท่อดังกล่าว
 
 
 
 จาการสอบถามนายวาทิตย์เล่าว่า ตนและหญิงสาวที่ได้รับบาดเจ็บทั้งสอง มีบ้านพักอาศัยอยู่ในซอยมังกรนาคดี ก่อนเกิดเหตุตนทั้งสามได้ชักชวนกันออกมาซื้อของกินที่ร้านเซเว่น โดยมีน.ส.เดียร์เป็นผู้ขับขี่ น.ส.ทีนนั่งมาตรงกลาง ส่วนตนนั่งซ้อนท้ายสุด ระหว่างทางได้มีคนโทรศัพท์เข้ามาหามือมือของน.ส.ทีน และขอคุยกับน.ส.เดียร์ ซึ่งเป็นคนขับ
 
 น.ส.ทีนจึงจับโทรศัพท์แนบหูให้น.ส.เดียร์ให้คุยโทรศัพท์ จังหวะนั้นมีรถสวนทางมา น.ส.เดียร์ซึ่งคุยโทรศัพท์อยู่ก็ตกใจ ขี่รถพุ่งฝ่ากรวยพลาสติกที่วางปิดบริเวณปากท่อเอาไว้ เบรกไม่อยู่ รถพลิกคว่ำ พวกตนทั้ง 3 คนกระเด็นตกจากรถ กลิ้งไปอยู่บนถนนอีกฟากหนึ่ง ส่วนรถจักรยานยนต์ตกลงไปในท่อที่มีความลึกประมาณ 15 เมตร ท่ามกลางเสียงหวีดร้องด้วยความตกใจของคนงานทั้งชายและหญิงที่กำลังทำงานอยู่ในท่อดังกล่าว


ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X