สับ''ริฮานน่า''เสื่อม แฟนเพลงด่าเช็ด เมา-สาย-ลิปซิง
2013-06-09 19:30:14
Advertisement
คลิก!!!
 
แม้ว่าเพลง ''Diamonds'' จะโด่งดังจนฮิตติดลมบนไปทั่วบ้านทั่วเมือง แต่ดูท่าทาง ริฮานน่า นักร้องสาวสุดเซ็กซี่จะทำตัวเสื่อมลงทุกวันๆ เพราะยังไม่สามารถทิ้งนิสัยปาร์ตี้ยันเช้าจนเดินทางมาแสดงคอนเสิร์ตสายกว่า 2 ชั่วโมง ระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศเบลเยียม จนโดนแฟนบอลด่าสาดเสียเทเสียแถมยังโดนอีกข้อหาว่าไม่ตั้งใจขึ้นโชว์เต้นแบบซังกะตายแถมยังทำงานใช้ลิปซิงค์เกือบตลอดเวลาอีกต่างหาก
 
นักร้องสาววัย 25 ปีกำลังยุ่งอยู่กับการออกทัวร์คอนเสิร์ต ''Diamonds World Tour'' โดยเมื่อสัปดาห์ก่อนเป็นคิวเดินทางไปโชว์ลูกคอในเมืองอันท์เวิร์ป ประเทศเบลเยียม ถึง 2 รอบ ซึ่งแต่ละรอบก็ไม่แตกต่างกันเมื่อเธอทำให้คนดูต้องคอยเงก แถมพอขึ้นเวทีแล้วยังทำให้ทุกคนต้องผิดหวังแบบสุดๆ แทนที่จะได้ดูผลงานสุดอลังการแต่กลับเหมือนเห็นซอมบี้มายืนโยกไปโยกมาบนเวทีมากกว่า
 
แฟนเพลงในเบลเยียมต่างวิพากษ์วิจารณ์ชนิดหากเป็นศิลปินคนอื่นคงอายม้วนไปแล้ว โดยข้อหาหนักๆ คือการมาแสดงสายนานกว่า 2 ชั่วโมง, มีอาการเมาแฮ้งค์ที่เป็นผลพวงการตระเวนราตรีจนเกือบเช้า, ท่าทางการเต้นที่เหมือนกับไม่เต็มใจแข็งทื่อยังกับก้อนหิน และการใช้ลิปซิงค์ ไม่ยอมร้องสดแต่อย่างใด
 
''ริรี่'' สายเกือบสองชั่วโมงในการขึ้นโชว์ เมื่อวันพุธที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา หลังจากออกไปช็อปปิ้งที่ร้านอาไลอา ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสในช่วงบ่าย ซึ่งท้ายที่สุดแล้วแม้จะช้าแต่เธอก็ขึ้นแสดงโชว์ ทว่ามันกลับทำให้แฟนเพลงส่ายหน้ามากขึ้นไปอีก
 
ซาช่า ฟาน เดอร์ สปีเท่น นักวิจารณ์เพลงชาวเบลเจี้ยนแห่งหนังสือพิมพ์สตองดาร์ เขียนพาดหัวประจานรุนแรงเลยว่า ''ริฮานน่า ไม่ได้เรื่อง'' ก่อนที่จะละเลงบทความต่อไปว่า ''มันมีกำแพงคอนกรีตคั่นกลางอยู่ระหว่าง ริฮานน่า กับคนดูที่สปอร์ตปาเลส นักร้องคนดังสายเกือบ 2 ชั่วโมงสำหรับการโชว์แบบซังกะตาย มันเป็นผลกระทบจากการใช้ยานอนหลับเกินขนาด''
 
นอกจากโชว์เหมือนหุ่นยนต์แล้ว ริฮานน่า ยังกล้า กล้าจะลิปซิงค์ให้ชาวบ้านฟังอีกต่างหาก ''แค่บางคำ น่าไม่อาย ไม่สนใจใคร เธอขี้เกียจแล้วก็พอใจแค่นี้เหรอสาวน้อย?'' กูรูดนตรีสวดต่ออีกยกหนึ่ง พร้อมบอกอีกว่า นักร้องสาวชาวบาร์เบโดสยังแทบจะไม่โชว์ลีลาแดนซ์มันๆ ให้เห็นเลย ''นอกจากการแกว่งไปแกว่งมาที่แสนน่าเบื่อเหมือนเด็กติดยาในเพลง We Found Love แล้วเธอก็ไม่ได้เต้นเลยนะ''
 
เรื่องต่างๆ ดูท่าจะเป็นความจริงเพราะเหล่าแฟนเพลงทั้งหลายเข้ามาแสดงอาการเห็นด้วยผ่านทางโลกออนไลน์ ซึ่งดูเหมือนว่า ริฮานน่า ก็ไม่ได้สนใจไยดีเพราหลังจากลงเวทีแล้ว เธอออกไปปาร์ตี้ก่อนกลับมาที่โรงแรมฮิลตันในอันท์เวิร์ป จนเกือบจะถึงราวๆ ตี 4 ก่อนที่ขึ้นแสดงสายอีกเป็นชั่วโมงในคืนวันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา
 
''ริฮานน่า กับพรรคพวกไม่เข้าใจแก่นแท้ของการแสดงสดเลย'' ผู้ใช้นามแฝงในทวิตเตอร์ชื่อ @DeOneerbiedige เริ่มต้นสวด ''ฉันคิดนะว่าคอนเสิร์ตของ ริฮานน่า มันอาจห่วยที่สุดเท่าที่เคยดูมาเลย'' @GCandri เขียนลงในทวิตเตอร์ และสุดท้าย ผู้ใช้นามแฝงว่า  @JolienLindekens โพสต์ว่า ''ริฮานน่า โดนด่าอ่วมเลย?''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X