สองภาคใหม่ของ Paranormal Activity จะออกฉายในปี 2014
2013-08-10 19:31:42
Advertisement
คลิก!!!

ถ้า Paranormal Activity ภาคเดียวยังไม่หลอนหนำใจ ปี 2014 เราจะได้หลอนพร้อมกันถึงสองภาคเลยครับ เพราะตามรายงานของเดอะแรปบอกว่า พาราเมาท์ พิคเจอร์ส จะนำหนัง 2 ภาคใหม่ของหนังเรียลลิตี้ขนหัวลุกชุดนี้ออกฉายในปีหน้า โดยให้Paranormal Activity: The Marked Ones ภาคแยกฉบับลาติโน ออกฉายในสหรัฐ 3 มกราคม 2014 และภาคต่อของภาคหลักParanormal Activity 5 จะออกฉายช่วงฮาโลวีน 24 ตุลาคม 2014 ครับ

ภาคแยกได้ถ่ายทำเสร็จแล้ว จากการกำกับและเขียนบทของคริสโตเฟอร์ แลนดอน ผู้กำกับใหม่ แต่ผ่านงานเขียนบทให้ภาค 2-4 มาก่อน รวมถึงเขียนบทให้หนังเขย่าขวัญ Disturbia ด้วย ซึ่งมีรายงานว่าได้รับกระแสตอบรับค่อนข้างดีจากรอบทดลองฉาย และถูกนิยามว่าเป็นภาค “ลูกพี่ลูกน้อง” ของภาคหลัก ส่วนภาคต่อของภาคหลักจริงๆ ยังไม่มีการวางตัวผู้กำกับ แต่เป็นไปได้สูงว่าเกร็ก พลอทกิน ที่รับหน้าที่ตัดต่อสามภาคหลังจาก Paranormal Activity อาจเป็นผู้รับหน้าที่ไป

 

ภาค 4 ของหนัง ออกฉายตุลาคม 2012 มีเฮนรี่ จูสต์ และแอเรียล ชูลแมน จากภาคสามกลับมากำกับอีกครั้ง หนังทำเงินทั่วโลก 140 ล้านเหรียญสหรัฐ และแม้จะกำไรมหาศาล เพราะใช้ทุนเพียง 5 ล้านเหรียญ แต่ก็ถือเป็นภาคที่ทำเงินน้อยที่สุดกว่าทุกภาค

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X