''สวิฟท์''เริ่มติดใจ สนเล่นหนัง-ละครอีก แต่ไม่ทิ้งวงการเพลง
2013-09-17 15:15:01
Advertisement
คลิก!!!
 
พอได้ลองบ่อยๆ ก็ชักจะติดใจแล้ว สำหรับ เทย์เลอร์ สวิฟท์ นักร้องคันทรีสาวคนสวย เมื่อล่าสุดเธอเล่นออกมาแย้มเองว่า เปิดโอกาสที่จะได้ลองเล่นหนังหรือละครมากกว่านี้อยู่ ถ้าเกิดมีบทอะไรที่น่าสนใจ แต่แฟนๆ เบาใจได้ เพราะเธอไม่ได้คิดที่จะหันหลังให้วงการเพลงแต่อย่างใด
 
ศิลปินคนงามวัย 23 ปี เคยได้โผล่ทั้งในจอเงินและจอแก้วมาแล้วหลายครั้ง อาทิ หนังเรื่อง ''Valentine''s Day'', ทีวีซีรีส์เรื่อง ''New Girl'' และละครแนวสืบสวนสอบสวนยอดฮิตอย่าง ''CSI: Crime Scene Investigation'' ซึ่งเธอก็ได้รับคำวิจารณ์ที่ปะปนกันไป
 
หลังจากได้ลองโชว์การแสดงต่อหน้ากล้องไปหลายครั้งแล้วนั้น เจ้าของเพลงฮิต ''We Are Never Ever Getting Back Together'' ก็เริ่มจะชื่นชอบการเป็นนักแสดงบ้างแล้ว และเธอก็เผยว่า ยังไม่ปิดประตูที่จะได้โชว์ทักษะการแสดงอีกครั้ง
 
''นั่นจะเป็นสิ่งที่อยู่ในใจของฉันตลอดเวลา ถ้าเกิดมันมีอะไรที่เหมาะสมเข้ามาหาฉันละก็นะ'' สวิฟท์เปิดปากกันตรงๆ กับทาง ''อี! นิวส์'' สื่อแวดวงบันเทิงชื่อดังของสหรัฐอเมริกา
 
อย่างไรก็ตาม แม้จะติดอกติดใจกับการเป็นนักแสดงจนเปิดโอกาสที่จะได้ลองรับบทบาทสมมุติมากกว่านี้ แต่เธอก็ยืนยันว่า เพลงยังคงเป็นสิ่งที่เธอหลงใหลมากที่สุด และยืนกรานว่า ทางเดียวที่จะล่อให้เธอเลิกทำงานด้านเพลงได้ ก็มีเพียงข้อเสนอที่ดูน่าตกใจจนชวนให้ตาโตเท่านั้น
 
''มันต้องเป็นอะไรที่พิสดารพันลึกมากๆ ที่จะพรากฉันไปจากการเขียนเพลง และออกทัวร์คอนเสิร์ตได้ ซึ่งหากจะทำอย่างนั้นได้ มันก็ต้องเป็นบทที่น่าเหลือเชื่อสุดๆ เพียงอย่างเดียว'' ศิลปินสาวเจ้าเสน่ห์เปิดใจ
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X