สลด เพื่อนบ้านแฉลูกทรพีทรมานแม่ จับขังในบ้านจน "ไม่รู้อายุตัวเอง"
2015-05-10 12:31:17
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า แม่ชาวเม็กซิโกต้องเผชิญชะตากรรมสุดรันทด เมื่อถูกเหล่าลูกชายตัวเอง จับเธอขังเป็นเวลานาน จนเธอจำอายุตัวเองไม่ได้ ก่อนที่ภายหลังเธอจะได้รับการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่รัฐจนได้รับอิสรภาพ
 

รายงานระบุว่า เพื่อนบ้านรายหนึ่งได้บันทึกคลิปวีดีโอ เพื่อหวังให้ทางการเข้าช่วยนางโดโลเรส กอนซาเลส ลูน่า ที่เผชิญชะตากรรมถูกเหล่าลูกชายของเธอกักขังในบ้าน ในเมืองเรย์โนซา ทางตอนเหนือของประเทศเม็กซิโก โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยผ่านคลิปว่า เธอได้ถูกลูกชายขังเป็นเวลานาน  ซี่งเธอไม่รู้ว่าเพราะอะไรเขาจึงทำเช่นนี้กับเธอ 

นอกจากนี้ เธอยังกล่าวว่า เธอต้องการอยู่ที่นี่เพื่อรอให้บรรดาลูกสาวของเธอมาช่วยเธอสักวันหนึ่ง โดยเธอไม่รู้ว่าจะหนีไปไหน และหากหนีไป ลูกสาวก็อาจไม่มีวันได้เจอเธออีก และว่า เธอจำไม่ได้ว่าตอนนี้ตัวเองอายุเท่าไหร่ ขณะที่เพื่อนบ้านบอกว่า บรรดาลูกชายของเธอมักเอากุญแจไป และปล่อยให้เธอไม่มีไฟฟ้าหรือน้ำใช้ และ เมื่อพวกเขาเห็นว่า เธอทำตัว "น่ารัก" ก็จะปล่อยเธอออกมา และก็จะพาคุณแม่ชะตาอนาถรายนี้เข้าไปในบ้านของเธอ 

ขณะเดียวกัน รายงานระบุว่า ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ได้ล่วงรู้เรื่องราวของเธอแล้ว แต่ยังไม่สามารถทำอะไรได้ โดยล่าสุด ทางการเม็กซิโกได้สั่งให้มีการตรวจสอบกรณีฉาวนี้แล้ว 
 
 
ขอขอบคุณที่มา  มติชนออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X