สลด! ทหารมะกันหน่วยนาวีซีล ดับอนาถระหว่างซ้อมกระโดดร่ม
2015-03-19 15:55:15
Advertisement
คลิก!!!

ไม่คาดฝัน...ทหารอเมริกัน หน่วยรบพิเศษ นาวีซีล ของสหรัฐฯ ประสบอุบัติเหตุ ร่มชูชีพไม่กาง ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต ระหว่างฝึกซ้อมกระโดดร่ม ในรัฐแคลิฟอร์เนีย

เมื่อ 19 มี.ค. สำนักข่าวซีเอ็นเอ็นรายงานเกิดเหตุสุดสะเทือนใจ ทหารเรืออเมริกัน สังกัด หน่วยรบพิเศษนาวี ซีล (Navy Seal) ของกองทัพสหรัฐฯ ประสบอุบัติเหตุไม่คาดฝัน ต้องเสียชีวิต ระหว่างฝึกซ้อมการกระโดดร่ม ในเมืองเพอร์ริส รัฐแคลิฟอร์เนีย

เจ้าหน้าที่กองทัพเรือสหรัฐฯ นายหนึ่ง เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวซีเอ็นเอ็นว่า เจ้าหน้าที่สหรัฐฯ ได้มีการสันนิษฐานสาเหตุเบื้องต้นของอุบัติเหตุครั้งนี้ว่า อาจเป็นเพราะร่มชูชีพไม่กาง ระหว่างฝึกซ้อมการกระโดดร่ม โดยขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการสืบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดของอุบัติเหตุสะเทือนใจครั้งนี้ ที่เป็นเหตุให้ทหารเรือนายดังกล่าว ซึ่งสังกัดหน่วยนาวีซีล และมีฐานประจำการอยู่ที่เวสต์ โคสต์ ต้องเสียชีวิต อีกทั้งจะมีการเปิดเผยชื่อของเขาในภายหลัง

สำหรับหน่วยนาวีซีล ของกองทัพเรือสหรัฐฯ ได้รับการกล่าวขาน ในฐานะเป็นหน่วยรบพิเศษที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในโลก อีกทั้งยังได้ชื่อว่าเป็นหน่วยที่ถูกฝึกหนักที่สุดในบรรดาหน่วยรบพิเศษด้วยกันเองของทุกเหล่าทัพ

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X