สมาชิกวง Super Junior เข้าร่วมงานแต่งงานพี่สาวของ อีทึก (Leeteuk) และคุยกันว่าใครจะแต่งงานคนต่อไป?
2021-12-13 11:24:36
Advertisement
คลิก!!!

สมาชิกของวง Super Junior ได้เข้าร่วมเป็นแขกในงานแต่งงานของพี่สาวของอีทึก (Leeteuk) โดยบรรยากาศในงานแต่งงานบางส่วนได้ออกอากาศในรายการ My Little Old Boy ทางช่อง SBS เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับ คิมฮีชอล (Kim Heechul) ซึ่งเขารับหน้าที่เป็นพิธีกรในงานแต่งงานของ พัคอินยอง พี่สาวของอีทึก นั่นเอง 

ฮีชอลทำให้ทุกคนแปลกใจเพราะเขาดูกังวลมากกว่าปกติ แม่ของเขาอธิบายว่า อีทึกเคยมาเป็นพิธีกรในงานแต่งงานของพี่สาวของคิมฮีชอลเมื่อไม่กี่ปีก่อนเช่นกัน

ระหว่างที่มองดูอีทึกและพี่สาวเดินมาตามทางเดิน ฮีชอลเหมือนจะร้องไห้ เขาบอกว่า “ผมรู้สึกแปลกๆเหมือนน้ำตาจะไหล”

หลังจากนั้น เยซอง (Yesung) ได้ร้องเพลง “It Has to be You” เพลงประกอบซีรีส์เรื่อง Cinderella’s Sister เพื่อแสดงความยินดีให้คู่บ่าว-สาว เยซองทำให้ทุกคนหัวเราะตอนที่เขาพูดว่า “อย่างแรกเลย ผมอยากบอกขอบคุณมาก ขอบคุณที่แต่งงานกับพี่สาวคนโตของเรา” เขาพูดต่อ “มีบางอย่างที่ผมสัญญากับนูนาไว้นานมาแล้วว่าผมจะร้องเพลงนี้ในตอนนี้นะครับ”
 

หลังจากผ่านช่วงแรกของพิธีแต่งงาน ฮีชอลเดินไปหาครอบครัวของเขา แม่ของเขาบอกเขาว่า “แกก็ต้องแต่งงานเหมือนกันนะ ไม่ใช่จะเป็นแค่พิธีกรอย่างเดียว” ฮีชอลตอบแม่ของเขาไปว่า “หลังจากได้เห็นแบบนี้แล้ว ผมคิดว่าการแต่งงานคงยากแน่เลย” แม่ของเขายืนยัน “เราตัดสินใจแล้วว่าแกต้องแต่งงานปีหน้า ตอนที่อายุ 40 [นับตามอายุเกาหลี]”

จากนั้นฮีชอลไปที่โต๊ะของสมาชิกวง Super Junior คนอื่น สมาชิกในวงดูคู่แต่งงานจุมพิตพร้อมถ่ายภาพ ซึ่งฮีชอลปล่อยมุกว่า “ฉันไม่อยากจะแต่งงานเพราะว่ามันน่าอายเกินไปที่ต้องมาจูบต่อหน้าพ่อแม่ของฉัน ฉันจะมาจูบต่อหน้าพ่อแม่ได้ไง?” คุณแม่ที่ดูวิดีโอจากในสตูดิโอพูดอย่างสงบนิ่งว่า “แกทำได้”

ฮีชอลเปิดเผยว่า “ฉันอยากรู้ว่างานแต่งของ ชเวซีวอน (Choi Siwon) จะเป็นอย่างไรมากที่สุด” คยูฮยอน (Kyuhyun) พูดต่อ “ผมว่าต้องมีชาวต่างชาติมางานแต่งงานของซีวอนฮยองเยอะแน่” ฮีชอลปล่อยมุกอีกว่า “นักธุรกิจคงมาด้วยแน่ๆเลยใช่ไหมละ?”

ชเวซีวอน ถามฮีชอลว่า “นายอยากแต่งงานเมื่อไหร่?” ฮีชอลตอบว่า “ตอนที่ฉันยังหนุ่ม ฉันอยากแต่งงานเร็วๆ แต่ตอนนี้ฉันค่อยๆอยากแต่งงานน้อยลง น้อยลงเรื่อยๆ ฉันเป็นพิธีกรในงานแต่งงานมาไม่กี่ครั้งหรอก แต่ก็เห็นว่ามันคงไม่ง่ายเลย”

ชเวซีวอนแซวขึ้นมาว่า “ในบรรดาพวกเรา ฉันว่า รยออุค (Ryeowook) น่าจะได้แต่งงานคนแรก” เมื่อ 2 ปีก่อน สมาชิกของวง Super Junior เล่นเกมในรายการ My Little Old Boy โดยแข่งเป่ายิ้งชุบ ถ้าใครชนะจะได้แต่งงานในอีก 3 ปีข้างหน้า และตอนนั้น รยออุค ก็เป็นผู้ชนะ เมื่อย้อนกลับไปพูดถึงตอนนั้น สมาชิกในวงบอกว่าจริงๆแล้วพวกเขาจะแต่งงานกันไม่ได้ หากรยออุคยังไม่ได้แต่งเพื่อรักษาสัญญากับคนดู

คยูฮยอนบอกว่า “ถ้าหนึ่งในสมาชิกของเราแต่งงาน ผมคงร้องไห้แน่” ฮีชอลพูดต่อ “เพราะว่าเรารู้ทุกอย่างเกี่ยวกับเขาไง ตั้งแต่เริ่มเลย” อึนฮยอก (Eunhyuk) เห็นด้วยและบอกว่า “ฉันก็คิดว่าฉันคงร้องไห้เหมือนกัน” อีทึก บอกว่า “แม่ของเยซองเคยบอกฉันไว้ว่า เธออยากให้สมาชิกในวงแต่งงานในวันเดียวกัน”

ช่วงครึ่งหลังของงานพิธี ชเวซีวอน และ คิมฮีชอล ได้เป็นพิธีกรร่วมกัน เหมือนตอนที่พวกเขาเคยทำหน้าที่ในรายการ Inkigayo ด้วยกันครั้งแรกเมื่อ 15 ปีก่อน ท่าทางที่อ่านสคริปต์ตะกุกตะกักทำให้สมาชิกในวงคนอื่นหัวเราะ 

ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X