สมาชิกวง NU’EST เขียนจดหมายถึงแฟนคลับ หลังจากข่าวประกาศยุติกิจกรรมวง
2022-03-01 11:12:26
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากข่าวสัญญาหมดอายุ สมาชิกวง NU’EST ได้เขียนจดหมายด้วยลายมือ เกี่ยวกับการตัดสินใจแยกเส้นทางกันของพวกเขา

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ต้นสังกัด Pledis Entertainment ได้ออกมาประกาศว่า สัญญาระหว่างบริษัทกับวง NU’EST จะหมดอายุในวันที่ 14 มีนาคม สมาชิกของวงได้แก่ เจอาร์ (JR), อารอน (Aron), เร็น (Ren) จะออกจากบริษัท ในขณะที่ แบคโฮ (Baekho) และ มินฮยอน (Minhyun) ตัดสินใจต่อสัญญา

อ่านจดหมายของ เจอาร์ ลีดเดอร์ของวง:

“สวัสดีครับ ผมเจอาร์ วง NU’EST นะครับ ตอนนี้ก็เกือบเข้าฤดูใบไม้ผลิแล้ว เหมือนกับว่าตอนนี้ฤดูหนาวกำลังจะทิ้งทวนความหนาวครั้งสุดท้าย ตอนนี้ L.O.Λ.E [ชื่อแฟนด้อมของวง] เป็นยังไงบ้างครับ?

ผมไม่รู้ว่าจะพูดเรื่องนี้ยังไง ผมเลยเขียน [จดหมาย] ฉบับนี้หลายครั้งเลย หลังจากผ่านการคิดและพูดคุยกันมานาน สมาชิกในวงแต่ละคนตัดสินใจที่จะไปตามทางของตัวเอง เมื่อผมมองย้อนกลับไปตลอด 13 ปี ทั้งช่วงเวลาที่พวกเราเตรียมตัวในการเดบิวต์เป็น NU’EST และเวลาที่ได้ใช้กับพวกคุณทุกคนในฐานะ NU’EST ไม่มีวันใดเลยที่ผมรู้สึกเสียใจ ผมรู้ว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นได้เพราะ L.O.Λ.E และ สมาชิกทุกคน ผมเลยยังรู้สึกกลัวในการต้องยืนตามลำพัง

ผมรู้สึกว่าไม่มีอะไรที่ผมสามารถพูดเพื่อจะปลอบใจความเจ็บปวดของ L.O.Λ.E ได้เลย และผมก็คิดว่าไม่สามารถเขียนลงไปได้หมดว่าผมรัก L.O.Λ.E และคิดถึงพวกเขามากแค่ไหน คุณเป็นคนที่เฝ้ามองช่วงเวลาวัยรุ่นของเรา และช่วงวัย 20 ช่วงให้พวกเราเดินบนเส้นทางที่ดีและสวยงามที่สุดเสมอ ผมรู้สึกขอบคุณจากใจจริง และรักนะครับ ความรักและความขอบคุณนี้ไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นในอดีต แต่มันคือปัจจุบันและอนาคต
 

ผมขอขอบคุณทีมงานของ Pledis ทั้งซีอีโอ ฮันซองซู ที่นำทางและเฝ้าดูเด็กจากบ้านนอกที่ไม่รู้อะไรเลยให้ไม่เดินไปในทางที่ผิด 

ผมตั้งใจจะเก็บสะสมประสบการณ์ และความรู้สึกเป็นเกียรตินี้ต่อไปเหมือนดังเช่นที่รู้สึกมาตลอดจนถึงตอนนี้
เมื่อกลีบดอกไม้ของฤดูใบไม้ผลิโปรยปรายราวกับหิมะ และอากาศสดชื่นเริ่มต้นขึ้น ผมจะกลับมาเจอคุณอีกครั้งพร้อมข่าวดี

จาก เจอาร์ วง NU’EST”

 

จดหมายจาก อารอน:

“สวัสดี L.O.Λ.E. ของพวกเรา ผม อารอน วง NU’EST นะครับ จนถึงตอนที่กำลังเขียนอยู่ ผมก็ยังกังวลในสิ่งที่กำลังจะบอกออกไป

NU’EST เดบิวต์ในปี 2012 และเราได้เดินทางมาตลอดจนถึงปีนี้ 2022 ด้วยสายตาที่เฝ้ามองแต่ L.O.Λ.E. ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา มีช่วงเวลาที่ยากลำบาก และช่วงเวลาที่พวกเราอยากจะยอมแพ้ แต่เราสามารถผ่านมาได้ต้องขอบคุณ L.O.Λ.E. ขอบคุณนะครับ ผมได้เรียนรู้เกี่ยวกับความรักมากมาย, การขอบคุณ และสิ่งที่มีค่า ขอบคุณมากครับ ผมได้เจอ L.O.Λ.E. เพราะว่าผมคือ NU’EST มันเป็นช่วงเวลาที่ผมได้ใช้อย่างมีความสุข และเป็นช่วงเวลาที่มีค่าที่สุดในชีวิตที่ได้อยู่กับ L.O.Λ.E. ขอบคุณที่มอบความทรงจำที่ผมจะไม่มีวันลืมตลอดชีวิต ผมมีความสุขจริงๆครับ

 

ผมรู้สึกกลัวและกังวลที่จะทำอะไรด้วยตัวเอง แต่ผมก็ยังจะอยู่กับคุณนะครับ เพราะฉะนั้นอย่าเศร้ามากไปนะ ผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อตอบแทนความรักที่ได้รับมาโดยตลอด 10 ปีที่ผ่านมา คงจะดีไม่น้อยถ้าคุณยังคงเดินบนเส้นทางนี้กับผม

ได้โปรดมอบความรักและกำลังใจให้กับสมาชิกของวง NU’EST คนอื่น ที่จะยังคงส่องสว่างต่อไปในอนาคต

ถึง L.O.Λ.E ขอโทษนะครับ ขอบคุณ รักนะครับ”

 

จดหมายของแบคโฮ เขียนว่า:

“สวัสดีครับ ผม แบคโฮ วง NU’EST

ผมได้ใช้ชีวิตในฐานะ แบคโฮ วง NU’EST เป็นระยะเวลา 10 ปีแล้ว ถ้าผมมองย้อนกลับไปตั้งแต่ตอนที่ยังไม่ได้เดบิวต์จนถึงตอนนี้ ผมรู้สึกอยากให้ฝันนั้นเป็นจริง และฝันนั้นก็เป็นจริง มีความฝันใหม่ และได้เจอกับสิ่งที่ผมไม่แม้แต่จะจินตนาการ
พูดตามตรง ผมแทบไม่อยากเชื่อเหมือนกันว่าเราจะอยู่จนสามารถกล่าวคำขอบคุณเนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปีได้ ผมรู้สึกขอบคุณสมาชิกในวง และ L.O.Λ.E และคนอีกมากมายที่ทำให้ผมสามารถพูดคำนี้ได้
ช่วงเวลาที่เราใช้ด้วยกันทำให้ผมเป็นผมในทุกวันนี้ และจะเป็นผมในอนาคตต่อไป
แม้ว่าจะมีช่วงเวลาที่ผมรู้สึกหมดหวังและท้อแท้ แต่การได้ใช้เวลากับ L.O.Λ.E มากขึ้นก็ยิ่งทำให้ผมอยากเดินต่อไปมากขึ้น และนานขึ้นกับพวกเขา ในอนาคต ผมจะยังค่อยๆเดินไป ในขณะที่แบ่งปันความรู้สึกอย่างความรัก และเสียงหัวเราะกับคุณ และถึงสมาชิกวง NU’EST รักนะ”

 

จดหมายของ มินฮยอนเขียนว่า:

“สวัสดี L.O.Λ.E ผม มินฮยอน วง NU’EST นะครับ นานมาแล้วเหมือนกันที่ผมไม่ได้เขียนจดหมายด้วยลายมือตัวเอง แต่ผมจับปากกาขึ้นมาเพราะว่ามีบางอย่างที่ผมอยากจะบอกทุกคน

ผมรู้สึกกังวลมากว่าจะพูดเรื่องนี้ต่อหน้า NU’EST ยังไง พวกคุณต่างกำลังรอคอยอย่างตื่นเต้นและมีความสุขกับวันครบรอบ 10 ปีของพวกเรา หลังจากได้พูดคุยถึงอนาคตของ NU’EST พร้อมกับสมาชิกและต้นสังกัด สมาชิกในวงและผมตัดสินใจว่าเราจะเริ่มต้นใหม่กันครับ

ตั้งแต่เดบิวต์เมื่อปี 2012 จนถึงตอนนี้ในปี 2022 เรามองไปข้างหน้า มีช่วงเวลาที่เราเหนื่อยล้า และอยากร้องไห้ แต่พอคิดถึง L.O.Λ.E เราก็สามารถทนทานและผ่านมาได้ เหตุผลที่เรายังสามารถวิ่งมาไกลอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย, แรงผลักดันของเรา คือความรักและกำลังใจจาก L.O.Λ.E ผมจะไม่มีวันลืมความรู้สึกขอบคุณต่อความรักที่พวกคุณมอบให้เลยครับ

L.O.Λ.E ขอบคุณที่มอบความอบอุ่นและช่วงเวลาที่มีความสุขให้กับเรา ผมมีความสุขจริงๆ การได้เจอกับ L.O.Λ.E ผมได้เรียนรู้ถึงการให้และการรับความรัก ผมจะตอบแทนความรักของคุณด้วยการทำงานต่อไปอีกนานแสนนานด้วยความตั้งใจ

สุดท้าย ผมหวังว่าเราจะยังสามารถเดินด้วยกันต่อไปพร้อมกับสมาชิกคนอื่นของ NU’EST ที่เป็นเพื่อนสนิทและครอบครัวของผม ไปยังอนาคตที่สดใส”

 

จดหมายของเร็น เขียนว่า:

“สวัสดีครับ เร็น วง NU’EST นะครับ

ก่อนอื่น ผมพูดได้แค่ ผมขอโทษต่อ L.O.Λ.E ที่กำลังรอข่าวเกี่ยวกับการต่อสัญญาของพวกเรา

ผมยังรู้สึกว่าเพิ่งเมื่อวานที่ผมอายุ 16 และออกจากบ้านมาเป็นเด็กฝึกหัดเพื่อตามความฝันในการเป็นศิลปินของตัวเอง แต่ว่าตอนนี้ผ่านมา 10 ปีแล้วที่ผมได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกของวง NU’EST

ตอนที่ผมยังเป็นเด็ก ผมเป็นคนติดบ้านมาก และทำให้คนรอบตัวกังวลด้วยนิสัยขี้กลัวและขี้กังวลเกี่ยวกับการเดบิวต์ของผม แต่เพราะว่าผมได้อยู่กับสมาชิกคนอื่น เราจึงสามารถวิ่งมาข้างหน้าด้วยกันเพราะเรามีเป้าหมายเดียวกัน หลังจากที่เราเดบิวต์ ต้องขอบคุณ L.O.Λ.E ที่อยู่กับเรามาโดยตลอด และสร้างช่วงเวลาที่มีความสุขร่วมกันกับเรา คอยเป็นกำลังใจให้เราเสมอ ผมสามารถเผชิญกับทุกสิ่งได้ เป็นความรู้สึกอบอุ่นและมีความสุขที่ได้ใช้เวลากับ L.O.Λ.E

เพราะว่ามันเป็นเวลาที่ยาวนาน การตัดสินใจเป็นเรื่องยากเหมือนกัน…แต่ว่าผมตัดสินใจออกจาก NU’EST และเดินในทางที่แตกต่างไปเล็กน้อย เป็นเส้นทางที่ผมไม่เคยเดินมาก่อน ผมเลยรู้สึกกลัวและระวัง แต่ผมอยากจะกล้าหาญและเดินต่อไป รู้สึกไม่คุ้นเคยเหมือนกันที่ไม่รู้ว่าจะมีอะไรรออยู่ข้างหน้า แต่ผมจะใช้ประสบการณ์ของตัวเองที่มีเป็นแรงผลักดันตัวเองและกล้าหาญในการเดินต่อไป

ผมคิดว่าผมยังคงอยู่ได้จนถึงตอนนี้ก็เพราะสมาชิกในวงและ L.O.Λ.E ผมจะไม่ลืมความรู้สึกตอนนี้และก้าวเดินต่อไปข้างหน้า ผมรู้สึกขอบคุณทุกช่วงเวลาที่ผมได้ใช้ในฐานะ เร็น วง NU’EST”


จะปล่อยอัลบั้มสุดท้ายด้วยกันในเดือนมีนาคม ก่อนจะยุติกิจกรรมวง

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X