สถาปนิกมะกันผุดโครงการสร้างบ้านไอรอนแมนบนเขา
2013-09-24 14:39:16
Advertisement
คลิก!!!

 


          สถาปนิกอเมริกัน ผุดไอเดียโครงการบ้านพักสุดหรูของไอรอนแมน บนยอดเขาในรัฐแอริโซนา มูลค่า 30 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 939 ล้านบาท)

          วันที่ 21 กันยายน 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ มีรายงานว่า สถาปนิก ชาวอเมริกันได้ผุดไอเดีย ออกแบบบ้านพักสุดหรูบนยอดเขา มูลค่า 30 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 939 ล้านบาท) โดยมีดีไซน์ที่ผสมผสานระหว่างบ้านของไอรอนแมน กับการออกแบบของจอห์น เลาท์เนอร์ สถาปนิกชื่อดัง เพื่อขายให้แก่ผู้ที่สนใจในฐานะผลงานการออกแบบชิ้นเอกของเขา

          สำหรับ โครงการบ้านพักสุดหรู ที่ถูกวางแผนว่าจะสร้างขึ้นบนยอดเขามัมมี่ ในรัฐแอริโซนา สหรัฐฯ นี้ เป็นผลงานการออกแบบของ นิก โซนทากิส สถาปนิกจากเมืองสก็อตส์เดล รัฐแอริโซนา ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากบ้าน พักสุดหรูของไอรอนแมน โดยมีคอนเซ็ปต์เป็นบ้าน 2 ชั้น ที่สามารถชมวิวอันงดงามราวกับสวรรค์จากมุมสูงของยอดเขา พร้อมกับสระน้ำร้อนที่ให้เจ้าของบ้านได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศภายนอกได้อย่าง เต็มที่ นอกจากนี้ภายในบ้านยังประกอบไปด้วยห้องนอนขนาดใหญ่ที่มีห้อง นั่งเล่นและเตาผิงในตัว ห้องนอนอื่น ๆ อีก 5 ห้อง ห้องน้ำ 8 ห้อง ห้องเล่นเกม ห้องโถงขนาดใหญ่ซึ่งถูกเจาะลึกลงมาภายในตัวภูเขา พื้นที่ออกกำลังกาย ห้องครัวสุดโออ่า ห้องสมุด และอู่ซ่อมรถนาดใหญ่ที่สามารถนำรถเข้ามาจอดได้พร้อมกันถึง 10 คัน

           ทั้ง นี้ หากมีผู้ซื้อที่ยินดีทุ่มเงิน 30 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 939 ล้านบาท) เพื่อบ้านในฝันหลังนี้จริง ๆ เราอาจได้เห็นบ้านพัดสุดหรูนี้ถูกสร้างขึ้นจริงในปี 2558 ก็เป็นได้
 

บ้านไอรอนแมน

บ้านไอรอนแมน

บ้านไอรอนแมน

บ้านไอรอนแมน

บ้านไอรอนแมน

บ้านไอรอนแมน

บ้านไอรอนแมน

บ้านไอรอนแมน


บ้านไอรอนแมน

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X