สตรีมเมอร์สาววัย 20 ปี ถูกรัดคอเสียชีวิตระหว่างมีเพศสัมพันธ์กับชายคนหนึ่ง
2024-09-20 16:39:48
Advertisement
คลิก!!!

ตามรายงานข่าวผู้ต้องสงสัยคือ นายคิม อายุ 44 ปี และมีการยืนยันแล้วว่าเขาเป็นผู้ชมของสตรีมเมอร์สาวที่เสียชีวิต 

 

มีรายงานว่าเขาให้ทิปสตรีมเมอร์ผู้เสียชีวิตรายนี้รวมทั้งหมด 12 ล้านวอน (ประมาณ 3 แสนบาท) ซึ่งทั้งสองคนเคยเจอกันแล้วหลายครั้ง พวกเขาเจอกันและมีเซ็กส์กันเมื่อเดือนมีนาคม 

 

นายคิม ถูกตั้งข้อสงสัยว่าทำเกินกว่าเหตุด้วยการบีบคอโดยไม่สนใจคำขอร้องของเธอทำให้เธอขาดอากาศหายใจ หลังจากนั้นนายคิมได้พยายามป้ายสีเรื่องทั้งหมดว่าเป็นการปล้นที่บานปลาย แถมยังยุ่งเกี่ยวกับหลักฐานด้วย

 

นายคิม นำข้าวของเครื่องใช้ของสตรีมเมอร์สาวกระจายทิ้งทั่วโซล และเขายังถ่ายรูปเลขบัญชีธนาคารและบัตรเครดิตของเธอเอาไว้ด้วย

 

จากนั้นนายคิมได้อ้างว่ามันเป็นอุบัติเหตุและเป็นการฆาตกรรมโดยไม่เจตนา ที่เขาหลบหนีจากที่เกิดเหตุเพราะเคยมีประวัติอาชญากรรม เขายังปฎิเสธว่าไม่ได้ตั้งใจที่จะเข้าถึงการเงินของเธอด้วยรูปข้อมูลธนาคารด้วย เขาแค่กำลังพิจารณาอยู่ว่าจะใช้มันหรือไม่ เขายังบอกอีกว่าเขาได้พยายามช่วยชีวิตเธอแล้วแต่ไม่สำเร็จ

 

อัยการร้องขอให้มีการจำคุก 30 ปีแก่นายคิม และติดเครื่องติดตามอิเล็กทรอนิกส์ 15 ปี 

 

มีรายงานว่าความผิดทางอาญาครั้งก่อนของนายคิม คือคดีฆาตกรรมเมื่อ 25 ปีก่อน ชาวเน็ตต่างตกใจที่เขาได้กลับเข้าสู่สังคมหลังจากผ่านไปแค่ 25 ปี และยังมาก่อเหตุซ้ำอีก พวกเขาบอกว่าอัยการอ่อนข้อให้ผู้ต้องหาคนนี้มากเกินไปแล้ว

 

รับชมคลิปเต็มได้ที่ Viu K1 Headline

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X