วู้ดดี้ เร่งฟิตหุ่นเตรียมตัวประกวด Mr.Thailand 2015 ฟิตแค่ไหนไปดู
2015-04-08 19:11:31
Advertisement
คลิก!!!

วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ฟิตหุ่น เตรียมลงประกวดเพาะกายและฟิตเนส Mr.Thailand 2015 ชิงถ้วยรางวัลพระราชทานสมเด็จพระเทพฯ เจ้าตัวลั่นตั้งใจและจริงจังมาก
 
          เตรียมฟิตร่างกายเต็มที่เพื่อลงแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย 2558  (Mr.Thailand 2015) ชิงถ้วยรางวัลพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 17-19 เมษายน 2558 สำหรับพิธีกรหนุ่มสุดฮอต วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ที่ล่าสุด (7 เมษายน 2558) วู้ดดี้ ได้กล่าวในรายการ ตื่นมาคุย ว่า จะลงแข่งขันในครั้งนี้ด้วย

          โดย วู้ดดี้ เปิดเผยว่า เป็นความตั้งใจตั้งแต่ปีที่แล้ว ที่ได้เห็นการประกวดดังกล่าวในยูทูบ จึงเกิดความสนใจและบอกกับตัวเองว่าถ้าอยากเป็นนักกีฬาทีมชาติ มีกีฬาไหนบ้างที่เหมาะกับตัวเอง และเห็นว่าการเล่นกล้ามน่าจะเหมาะที่สุด เพราะปกติก็ชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว จึงตัดสินใจติดต่อไปที่สมาคมฯ เพื่อลงสมัครประกวดดังกล่าว และยังเผยด้วยว่าการประกวดครั้งนี้จริงจังเป็นอย่างมาก

          สำหรับการแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย 2558 หมดเขตรับสมัครในวันที่ 10 เมษายน 2558 สามารถติดตามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย


ภาพจาก Instagram woodytalk , เฟซบุ๊ก สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X