วอร์เนอร์ฯ อยากได้ผู้กำกับ The LEGO Movie มาทำหนังซูเปอร์ฮีโร่ The Flash
2015-04-05 23:56:28
Advertisement
คลิก!!!

วอร์เนอร์ บราเธอร์ส มีผู้กำกับเอาไว้อยู่ในใจตอนนี้แล้วครับที่จะให้มากำกับหนังซูเปอร์ฮีโร่มนุษย์สายฟ้า และผู้นั้นก็คือ ฟิลลิป เอ. ลอร์ด กับ คริสโตเฟอร์ มิลเลอร์ สองผู้กำกับจากหนังชุด The LEGO Movie ที่เป็นหนังทำเงินอย่างมากให้วอร์เนอร์ฯ เมื่อปีที่แล้ว ตามที่เจฟฟ์ สไนเดอร์ นักข่าวฮอลลีวู้ดของเดอะแรปบอกระหว่างการไปร่วมรายการ Meet the Movie Press

อย่างไรก็ดี สไนเดอร์บอกอีกว่างานนี้ไม่ง่ายที่วอร์เนอร์ฯ จะได้ตัวทั้งคู่มา เพราะโซนี พิคเจอร์ส ที่มีสัมพันธ์กันดีต่อกันจากหนัง 22 Jump Street และ Cloudy with a Chance of Meatballs ก็เล็งทั้งคู่ให้มากำกับ Ghostbusters เช่นกัน “เราทราบมาว่ามีสงครามแย่งชิงตัวกันนิดหน่อยระหว่างวอร์เนอร์ บราเธอร์ส กับ โซนี่ ที่อยากได้สองผู้กำกับคนเดียวกันให้มากำกับงานหนังแฟรนไชส์เรื่องใหญ่ของพวกเขา” และดูเหมือนว่าต้องขึ้นอยู่กับทั้งคู่ว่าจะเลือกโครงการไหนครับ แต่โดยส่วนตัวแล้วคิดว่ามีสิทธิ์ไปทาง The Flash มากกว่าครับ โซนี่เคยเสนอโครงการหนัง Ghostbusters ให้พวกเขามาก่อน แต่พวกเขาปฏิเสธไปมาครั้งหนึ่ง

The Flash ได้นักแสดงนำป็นที่เรียบร้อยแล้วก็คือ เอซรา มิลเลอร์ จาก The Perks of Being a Wallflower ซึ่งเป็นการคัดเลือกนักแสดงที่สร้างความฉงนให้แก่แฟนๆ ของตัวละครนี้อยู่ไม่น้อย แต่วอร์เนอร์ฯ ก็เลือกเจสซี ไอเซนเบิร์ก มารับบทเป็นเล็กซ์ ลูธอร์ เหมือนกัน แปลว่าพวกเขาอยากได้บุคลิกบางอย่างเฉพาะของนักแสดงเหล่านี้ที่มีความพิเศษมาใส่ในตัวละครให้แตกต่างจากที่ผ่านๆ มาแบบคาดไม่ถึง

หนังมีกำหนดฉายมีนาคม 2018 ครับ และลอร์ดกับมิลเลอร์ก็มีแผนที่จะกำกับภาคต่อ The LEGO Movie ออกฉายปี 2018 ด้วย

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X