วรรณา บัวแก้ว เข้าผ่าตัดซีสต์โพรงจมูก รักษาไซนัสเรื้อรัง
2013-09-27 22:14:26
Advertisement
คลิก!!!

 

       วรรณา บัวแก้ว นักตบสาวทีมชาติไทย เข้ารับการผ่าตัดซีสต์ในโพรงจมูก เพื่อรักษาอาการไซนัสเรื้อรัง ที่ส่งผลกระทบต่อการแข่งขัน ล่าสุดการผ่าตัดเป็นไปด้วยดี ตอนนี้อยู่ในระหว่างพักฟื้น ขณะที่นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงไทยคนอื่น ๆ ทยอยเดินทางกลับบ้านเกิดเพื่อร่วมฉลองความสำเร็จกับครอบครัว 

            วันที่ 25 กันยายน 2556 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า วรรณา บัวแก้ว นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ตำแหน่งตัวรับอิสระ ได้เข้ารับการผ่าตัดที่โรงพยาบาลกรุงเทพ เพื่อรักษาอาการไซนัสเรื้อรัง เนื่องจากมีซีสต์ขนาดเล็กอยู่ในโพรงจมูก ทำให้มีอาการปวดจนกลายเป็นอุปสรรคต่อการแข่งขัน โดยหลังการผ่าตัด วรรณา จะนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล จนถึงวันที่ 27 กันยายน 2556

            ส่วนความเคลื่อนไหวของนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดชิงแชมป์เอเชีย พบว่า ยังคงเดินสายอย่างต่อเนื่อง แต่มีบางส่วนได้ขอลาการร่วมกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อเดินทางกลับไปยังบ้านเกิดเช่น หน่อง ปลื้มจิตร์ ถินขาว ที่เดินทางไปหาครอบครัวที่ จ.อ่างทอง ขณะที่ อรอุมา สิทธิรักษ์ เดินทางกลับไปยัง จ.สุราษฎร์ธานี และในวันนี้ ซาร่า นุศรา ต้อมคํา จะเดินทางกลับไปที่ จ.ราชบุรี ด้วย

            นอกจากนี้ มีรายงานว่า นายทรงยศ อรัญยกานนท์ นายกเทศบาลตำบลท่าผา ถ.แสงชูโต อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เตรียมจัดงานเลี้ยงต้อนรับ พร้อมมอบของขวัญ และของที่ระลึกให้กับ นุศรา เนื่องจากในวันที่ 26 กันยายนนี้ นุศราจะเป็นคนแรกที่ต้องเดินทางกลับไปยังประเทศอาเซอร์ไบจาน เพื่อจะเข้าร่วมฝึกซ้อมกับสโมสรใหม่ที่เข้าไปสังกัด ส่วนนักกีฬาคนอื่นจะทยอยเดินทางไปสมทบสโมสรสังกัดของตนในภายหลัง

 


           อย่างไรก็ดี ที่เฟซบุ๊ก Wanna Buakaew ได้โพสต์ข้อความระบุว่า... "วรรณา บัวแก้ว ได้ออกจากห้องผ่าตัดแล้ว ประมาณเวลา 9.20 น. การผ่าตัดผ่านไปได้ด้วยดี ตอนนี้พักฟื้นอยู่ที่ห้องพัก ขอบคุณทุกกำใจที่ส่งมาให้ยายหายป่วย ^^"

          กระปุกดอทคอมขอให้อาการของวรรณาดีขึ้นเรื่อย ๆ และหายป่วยไว ๆ ละกันนะคะ
 



 

 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X