วงในแฉไปไม่รอด''เอ็นริเก้-แอนนา''แยกทางกันแล้ว
2013-10-11 15:38:28
Advertisement
คลิก!!!
 
อุตส่าห์รักกันมาได้เนิ่นนานเกือบจะครบ 12 ปีแล้ว แต่สุดท้ายก็ไปด้วยกันไม่ได้เสียอย่างนั้น สำหรับความรักระหว่าง เอ็นริเก้ อิเกลเซียส นักร้องหนุ่มสุดหล่อจากสเปนกับ แอนนา คูร์นิโคว่า อดีตนักเทนนิสสาวชาวรัสเซีย เมื่อล่าสุด ''โอเค!'' นิตยสารแวดวงบันเทิงชื่อดังประโคมข่าวว่า ทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้วจ้า!
 
อย่างที่รู้กันดีว่า อิเกลเซียสกับคูร์นิโคว่าที่มีดีกรีเป็นถึงอดีตแร็กเกตสาวมือ 8 ของโลก เริ่มเดตกันเป็นครั้งแรกในช่วงปลายปี 2001 ซึ่งความรักของทั้งคู่ก็มีแต่ความราบรื่น ไม่มีอะไรที่จะเป็นปัญหาจนทำให้ต้องเลิกรากันได้เลยแม้แต่นิดเดียว
  
ยิ่งไปกว่านั้นชีวิตรักของทั้งคู่ยังเต็มไปด้วยสีชมพูสุดหวานแหววจนถึงขนาดที่หมั้นหมายกัน และมีข่าวลือเรื่องที่จะลั่นระฆังวิวาห์กันด้วย แต่จนแล้วจนรอดงานแต่งของพวกเขาก็ไม่มีขึ้นเสียที จนถึงขั้นมีข่าวว่า คูร์นิโคว่าเริ่มเบื่อที่ต้องรอแล้ว และทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่เคยมั่นคงมาตลอดเกิดความสั่นคลอนขึ้นมาทันที
  
แหล่งข่าวเคยแฉเมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมาว่า ''แอนนาเบื่อที่จะต้องรอให้เขาตัดสินใจแล้วว่า เขาอยากจะแต่งงานกับเธอหรือเปล่า พวกเขาอยู่ด้วยกันมานานแล้ว แต่เธอรู้สึกว่ามันคงไม่มีทางเกิดขึ้น เธอพร้อมที่จะแยกทางกับเขาแล้ว''
  
ทั้งนี้ หากใครคิดว่านั่นเป็นข่าวลือแล้วละก็ คุณอาจจะต้องคิดใหม่ เพราะล่าสุด ''โอเค!'' ประโคมข่าวว่า อิเกลเซียสกับคูร์นิโคว่าได้แยกทางกันเดินเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งตัวแทนของทั้ง 2 ฝ่ายยังไม่แสดงความคิดเห็นถึงข่าวในครั้งนี้ 
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X