ล่าสุดออกมาโชว์ความแมน ด้วยการประกาศก้องให้โลกลูกว่าตัวข้านี้เสียพรหมจรรย์ตั้งแต่อายุ 8 ขวบ! โดยเหตุผลสำคัญเพราะตอนนั้นมุมานะเสพหนังโป๊แบบเต็มอัตราศึก
2013-10-13 22:09:43
Advertisement
คลิก!!!
 
สถานการณ์ชีวิตรักระหว่าง เจนนิเฟอร์ อนิสตัน นางเอกสาวร่างเล็กกับ จัสติน เทอโรซ์ ดาราหนุ่มมาดติสต์ ยังคงลุ่มๆ ดอนๆ แม้ว่าจะมีข่าวใกล้จะแต่งงานกัน แต่ก็มีกระแสข่าวที่ทั้งสองคนมักมีปากเสียงกัน โดยเฉพาะเรื่องที่อยู่อาศัยที่เถียงกันมานาน เนื่องจากฝ่ายชายต้องทำงานในนิวยอร์กเป็นส่วนใหญ่ แต่อนิสตันยังไงก็ไม่ยอมเซย์โน บอกไม่ไปอยู่ด้วยลูกเดียว แถมประกาศลั่นจะอยู่ที่ลอสแอนเจลีสต่อไปอีกต่างหาก
 
ปัจจุบันเทอโรซ์ทำหน้าที่ทั้งแสดง และโปรดิวเซอร์ ซีรีส์ ''The Leftovers'' ทางช่อง ''เอชบีโอ'' โดยการถ่ายทำละครจอแก้วมะกันเรื่องนี้ มีกำหนดเปิดกล้องในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้ และคาดการณ์ว่างานนี้คงกินเวลานานกว่าครึ่งปีซึ่งนั่นหมายความว่าเทอโรซ์จะต้องอยู่ที่นิวยอร์ก ส่วน ''สาวเจน'' ตัดสินใจอยู่แอลเอต่อไป แต่ยังอะลุ่มอะล่วยด้วยการเลือกที่จะเดินทางไปๆ มาๆ มากกว่า
 
แหล่งข่าวเผยกับ ''กราเซีย'' นิตยสารดังเมืองผู้ดี ''เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นนับตั้งแต่ที่จัสตินเริ่มทำงานเรื่อง ''เดอะ เลฟท์โอเวอร์ส'' ขณะที่เจนนิเฟอร์เริ่มคิดหนักเรื่องการย้ายออกจากแอลเอ ตอนนี้เธอยากที่จะอยู่ในแอลเอ และต้องแบกภาระหนักในการเดินทางไปๆ มาๆ ในช่วงสุดสัปดาห์แทน พวกเขามักมีปากเสียงกันเรื่องนี้บ่อยๆ แต่สุดท้ายจัสตินไม่อยากกดดันมากนัก สถานการณ์ตอนนี้มันล่อแหลมเหลือเกิน แต่ดูเหมือนมันนำไปสู่การที่พวกเขาต้องแยกกันใช้ชีวิต''
 
อนิสตันแสดงออกอย่างชัดเจนว่าไม่เคยสนใจที่จะย้ายไปอยู่ที่นิวยอร์กเลย โดยก่อนหน้านี้เธอเคยบอกว่าการใช้ชีวิตอยู่ในเมืองนี้เหมือนกับการอยู่ในตู้ปลา และเธออยากที่จะอยู่ที่เวสต์ โคสต์ สวนทางกับเทอโรซ์ที่อยากอยู่ทางอีสต์ โคสต์ และนี้เป็นสาเหตุของปัญหาระหว่างพวกเขา แหล่งข่าวกล่าวว่า ''เขาไม่อยากได้อะไรมากไปกว่าการมี เจนอยู่ด้วย ในช่วงที่เขาทำงานอยู่ในนิวยอร์ก โดยเฉพาะในช่วงที่เธอยังว่างๆ ในช่วงนี้เจนนิเฟอร์ตกลงที่จะไปอยู่ที่นั่นถ้าเธอต้องทำงาน แต่อยากที่จะใช้เวลาช่วงที่ไม่ได้ทำงานไปอยู่ที่แมนชั่นใหม่ในเบล แอร์ ครั้งสุดท้ายที่เธออยู่ที่แมนฮัตตัน เธอรู้สึกหวาดวิตก และเป็นโรคกลัวที่แคบ'' แหล่งข่าววงในระบุ
 
ปัญหาการเลือกที่ซุกหัวนอนหลัก ที่จนป่านนี้ยังหาบทสรุปไม่ได้ มีส่วนทำให้กำหนดการแต่งงานของพวกเขา ซึ่งหมั้นกันเมื่อเดือนสิงหาคมปีก่อน ต้องเลื่อน และไม่มีความลงตัวต่อไป โดยเฉพาะช่วงนี้เทอโรซ์ต้องยุ่งอยู่กับงานซีรีส์ด้วย โดยแหล่งข่าวกล่าวว่า ''แน่นอนว่าหนังเรื่องนี้คงทำให้แผนการแต่งงานของพวกเขายืดยาวไปจนถึงปี 2014 ยังไม่มีการพูดถึงเรื่องการยกเลิกแผน แต่ทุกอย่างดูซีเรียส และสิ่งสำคัญของพวกเขาในตอนนี้คือการแบ่งเวลา และทำให้ช่วง 6 เดือนนี้ดำเนินไปได้ด้วยดี มันยังดูไม่ได้ผลเท่าไหร่ และทุกๆ คนหวังให้พวกเขาทำทุกอย่างให้ดีที่สุด''
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X