ลูกสาว ส.ส.ญี่ปุ่นเสียท่าหนุ่มไต้หวัน นำภาพลับทำเป็นปกหนังวาบหวิว
2015-06-20 12:58:01
Advertisement
คลิก!!!
(แฟ้มภาพ)
        ลูกสาวของนักการเมืองญี่ปุ่นถูกหนุ่มไต้หวันล่อลวง และนำภาพถ่ายส่วนตัวไปตัดต่อเป็นหน้าปกภาพยนตร์วาบหวิว
       

       ลูกสาวของสมาชิกสภาท้องถิ่นของญี่ปุ่นรายหนึ่งได้เดินทางมาเรียนภาษาจีนที่ไต้หวัน โดยเด็กสาววัย 20กว่าปีได้รู้จักกับหนุ่มไต้หวันเจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่นที่กรุงไทเป ชายหนุ่มได้เชิญให้สาวญี่ปุ่นไปช่วยชิมอาหารที่ร้าน จนทั้งคู่เกิดถูกชะตากันและได้แอบมีความสัมพันธ์กันแบบลับๆ ถึงแม้ว่าชายหนุ่มจะแต่งงานมีครอบครัวแล้วก็ตาม
       
       ทั้งคู่ได้คบหาและไปค้างแรมตามสถานที่ต่างๆ จนกระทั่งเดือนเมษายนที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงได้บอกเลิกชายหนุ่ม ทำให้หนุ่มไต้หวันนำภาพลับได้ที่แอบถ่ายในระหว่างที่ทั้งคู่มีความสัมพันธ์กันกว่า 10 รูปออกมาข่มขู่ หลังจากนั้น ฝ่ายชายได้นำภาพลับเหล่านี้ออกเผยแพร่บนอินเตอร์เน็ต และยังนำไปตัดต่อเป็นภาพหน้าปกภาพยนตร์ AV เพื่อสร้างความอับอายให้กับฝ่ายหญิงอีกด้วย 
 
ลูกสาว ส.ส.ญี่ปุ่นเสียท่าหนุ่มไต้หวัน นำภาพลับทำเป็นปกหนังวาบหวิว

        ลูกสาวนักการเมืองญี่ปุ่นได้ยื่นฟ้องร้องต่อศาลนครไทเปของไต้หวัน โดยให้การว่าหนุ่มไต้หวันได้แอบถ่ายภาพของเธอโดยที่เธอไม่รู้ตัว และเมื่อเธอพบเข้าก็เคยบอกให้ชายหนุ่มลบภาพทิ้งแล้ว แต่คิดไม่ถึงว่าฝ่ายชายจะยังเก็บภาพไว้ และนำมาตัดต่อออกเผยแพร่สร้างความเสื่อมเสียให้กับเธอ ซึ่งทางด้านฝ่ายชายได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา
       
       ศาลนครไทเปได้พิจารณาภาพถ่ายแล้วพบว่า ภาพถ่ายส่วนใหญ่เป็นภาพด้านหลังของฝ่ายหญิง ไม่เห็นหน้าตาจึงไม่อาจยืนยันได้ว่าเป็นภาพลับของหญิงสาวชาวญี่ปุ่นผู้เป็นโจทก์หรือไม่? นอกจากนี้การตัดต่อภาพเป็นหน้าปกภาพยนตร์ AV ก็ไม่มีหลักฐานเพียงพอว่าเป็นฝีมือของฝ่ายชาย ดังนั้นศาลจึงตัดสินให้ชายฝ่ายไม่มีความผิด อย่างไรก็ตาม ผู้เสียหายฝ่ายหญิงระบุว่าจะยื่นอุทธรณ์ต่อไป.

ขอขอบคุณที่มา  http://manager.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X