ลูก ''ดั๊กลาส'' น่าสงสาร วอนพ่ออย่าทิ้งบ้าน เปิดศึกชิงสิทธิ์ดูแล
2013-09-15 20:04:22
Advertisement
คลิก!!!
 
ชีวิตรักที่จบลงย่อมตามมาด้วยความเจ็บปวดเสมอ และหากมีโซ่ทองคล้องใจด้วยกันแล้วก็ยิ่งน่าเศร้ามากขึ้นไปอีก โดย ''เนชันแนล เอ็นไควเรอร์'' นิตยสารจอมแฉเรื่องชาวบ้าน เผยเหตุการณ์ชวนน้ำตาตกว่า ดีแลน ดั๊กลาส ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ ไมเคิ่ล ดั๊กลาส นักแสดงรุ่นใหญ่ กับ แคทเธอรีน ซีต้า โจนส์ นางเอกแสนสวย ได้อ้อนวอนร้องขอให้พ่ออันเป็นที่รักอย่าทิ้งครอบครัวไป ก่อนหน้าที่ดารารุ่นเก๋า จะลากกระเป๋าออกจากบ้านในนครนิวยอร์ก เมื่อวันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา
 
ข่าวคราวชีวิตรักที่ล่มสลายของสองซูเปอร์สตาร์แห่งวงการฮอลลีวู้ด เริ่มเข้มข้นขึ้นทุกที เมื่อมีรายงานว่าทั้งคู่ได้แยกกันอยู่อย่างเป็นทางการมาระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่าดีแลนที่เป็นลูกชายคนโตของไมเคิ่ลได้พยายามอ้อนวอนให้พ่ออย่าจากไป แต่ก็ได้รับคำตอบแบบง่ายๆ ว่าการลาจากครั้งนี้จะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ และเขาจะได้เจอกับพ่ออีกครั้งในอีกไม่นานนี้ 
 
ไมเคิ่ลบอกกับลูกชายว่า ''เจ้าลูกชาย ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น พ่อก็ไม่ทิ้งลูกไปไหน ไม่มีวัน!'' โดยการแยกทางของเขานั้น เกิดขึ้นเพียง 4 วัน คล้อยหลังจากที่ออกมายืนยันอย่างหนักแน่นว่าชีวิตคู่ของเขากับแคทเธอรีน ไม่มีอะไรในกอไผ่ ทว่าแหล่งข่าวกลับเผยว่า สิ่งต่างๆ เริ่มเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว และทั้งคู่แทบจะไม่สามารถอยู่ที่เดียวเวลาเดียวกันได้เลยในตอนนี้
 
แคทเธอรีนนั้นถูกถ่ายภาพได้ระหว่างเดินสูบบุหรี่ ระหว่างทางไปโบสถ์ที่กรีนวิช, คอนเน็กติกัต เมื่อไม่นานมานี้ โดยสภาพของเธอนั้นดูซูบผอม และเคร่งเครียดอย่างหนัก ทว่าแหล่งข่าวใกล้ชิดกับครอบครัวกลับบอกว่า คนที่หัวใจสลายมาที่สุดนั้นคือดีแลน
 
เขาไม่ค่อยเข้าใจทุกสิ่งทุกอย่างที่กำลังเกิดขึ้นในตอนนี้ ทั้งไมเคิ่ลและแคทเธอรีนพยายามอธิบายให้เขาเข้าใจว่าพวกเขาแค่ ''พักเบรก'' กันเท่านั้น แต่เขาก็ยังถามว่า ''ทำไม '' และเขาต้องการรู้ว่าเมื่อไหร่ที่พวกเขาจะกลับมาอยู่ด้วยกันอีก ไมเคิ่ลแค่เขย่าหัวของลูกแบบเศร้าๆ และบอกว่า ''พ่อก็ไม่รู้เหมือนกันลูก''
 
''เนชันแนล เอ็นไควเรอร์'' ฉบับวันที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา เคยออกมาแฉว่า แคทเธอรีนส่งสัญญาณให้สามีรู้ว่า เธอจะสู้ถึงที่สุดเพื่อให้ได้สิทธิ์เลี้ยงดูดีแลนและแครี่ส์ลูกสาววัย 10 ขวบ หากต้องมีการฟ้องหย่ากันจริง และเชื่อว่าตอนนี้ การต่อสู้เพื่อแย่งสิทธิ์ลูกน้อยหลังฉากกำลังเดินเนินไปอย่างเข้มข้น
 
''แครี่ส์ก็เศร้าที่พ่อของเธอจากไป แต่ก็ไม่มากเท่ากับดีแลน เขากับไมเคิ่ลสนิทกันมาก ขณะที่แครีส์ใกล้ชิดกับแม่มากกว่า ไมเคิ่ลไม่ได้ร้อนรนเกี่ยวกับการแบ่งสมบัติของเขา แต่เขาบอกกับเพื่อนๆ ว่า แคทเธอรีนจะได้ลูกๆ ไปก็ต่อเมื่อข้ามศพเขาไปเท่านั้น'' แหล่งข่าวเผย
 
แม้ไมเคิ่ลจะยืนกรานหนักแน่ขอสิทธิ์เลี้ยงดูเช่นกัน แต่แคทเธอรีนก็สวนกลับว่า เธอไม่มีทางยอมแพ้ปล่อยลูกๆ ออกจากอ้อมอก แม้ความจริงว่าเธอจะเคยออกมาประกาศไม่เชื่อเรื่องการหย่าขาด หรือครอบครัวล่มสลายก่อนหน้านี้ 
 
''ฉันรังเกียจการหย่าร้าง ฉันเติบโตขึ้นมาในเมืองของชาวคาทอลิกเล็กๆ ที่เคร่งครัด ซึ่งทุกคนมีทัศนคติที่แตกต่างออกไปจากคนในฮอลลีวู้ด'' ทว่าท้ายที่สุดแล้ว เธอก็อาจจะหลีกหนีการฟ้องหย่าไปไม่พ้นในเวลานี้
 
ขณะเดียวกันนั้น ไมเคิ่ลก็ได้รับการสนับสนุนจาก เคิร์ก ดั๊กลาส พ่อของเขาที่เป็นหนึ่งในตำนานของวงการบันเทิงเมืองมะกัน ที่ต้องการให้ต่อสู้เพื่อได้เลี้ยงดูดีแลน และแครี่ส์ ต่อไป ''แต่เคิร์กเป็นห่วงดีแลนมากที่สุด เขารักเจ้าหนูคนนี้จริงๆ'' แหล่งข่าวเผยส่งท้าย
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X