ลิซ่า BLACKPINK เผยว่า อียองจี ทำให้เธอรู้สึก “เจ็บปวด” เมื่อตอนที่ทั้งสองพบกันครั้งแรก!
2024-08-18 11:53:22
Advertisement
คลิก!!!

ลิซ่า (Lisa) BLACKPINK เผยความรู้สึก “เจ็บปวด” ในขณะที่ได้เจอกับ อียองจี (Lee Young Ji) เป็นครั้งแรก

 

เมื่อวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา ลิซ่า ได้ไปเป็นแขกรับเชิญคนแรกในซีซั่นใหม่ของรายการ “No Prepare” บนช่อง YouTube ของ อียองจี โดยในระหว่างรายการ หลังจากดื่มเครื่องดื่มไปสองสามแก้ว อียองจี ก็อธิบายว่าเธอ “รักและชื่นชม” ลิซ่า มาโดยตลอด แต่ไอดอลสาววง BLACKPINK กลับไม่เชื่อ และเสริมว่า “นั่นไม่จริง... เธอไม่ใช่แฟนคลับของฉันค่ะ”

 

จากนั้น ลิซ่า ก็เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับครั้งแรกที่ทั้งคู่พบกัน เธอเปิดเผยว่าเป็นตอนที่ อียองจี และ จีซู (Jisoo) พบกัน และ ลิซ่า กับ โรเซ่ (Rose) ก็อยู่ที่นั่นด้วย ซึ่ง ลิซ่า ตื่นเต้นมากที่จะได้พบกับแร็ปเปอร์สาวคนนี้

 

อย่างไรก็ตาม ลิซ่า อธิบายว่า อียองจี ดูเหมือนไม่อยากคุยกับเธอ เพราะแร็ปเปอร์สาวพูดคุยแต่กับสมาชิก BLACKPINK อีกสองคนและบอกว่าเธอเป็นแฟนตัวยงของทั้งสองมากแค่ไหน...

 

แต่เมื่อ ลิซ่า พูดแบบเดียวกัน นักร้องสาวกลับแสดงปฏิกิริยาที่แตกต่างออกไป

 

ลิซ่า อธิบายว่าเธอ “รู้สึกเจ็บปวด” 

 

อียองจี พยายามปกป้องตัวเอง โดยบอกว่า ลิซ่า ดูตื่นเต้นที่จะได้เจอเธอ และยังทำท่าทางน่ารัก ๆ ด้วย...

 

ดังนั้นเธอจึงพยายามทำเช่นกัน แต่ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะจดจำช่วงเวลานั้นในแบบที่ต่างกันออกไป เพราะ ลิซ่า คิดว่าเธอคุยกับ จีซู เท่านั้น

 

อียองจี พยายามบอกว่ามันไม่จริง เพื่อยืนยันสถานะของเธอในฐานะแฟนคลับของ BLACKPINK และ ลิซ่า

 

แน่นอนว่าการพบกันครั้งแรกของทั้งคู่ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ของพวกเธอ เพราะในตอนนี้ อียองจี และ ลิซ่า ต่างก็มีเคมีที่ตรงกัน ด้วยความทรงจำที่แตกต่างกัน 2 แบบ มันคงน่าสนใจที่จะได้เห็นว่าสมาชิก BLACKPINK คนอื่น ๆ จะจดจำช่วงเวลานั้นเป็นอย่างไรบ้าง!

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X