''ริฮานน่า''แถ!ใช้ไมค์ฟาดแฟนเพลง เหตุหวาดกลัวพวกคลั่งคนดัง
2013-07-02 21:34:04
Advertisement
คลิก!!!
 
สงสัยเพิ่งจะหาข้ออ้างได้มั้ง! ใครจะคิดว่า ริฮานน่า นักร้องสาวอาร์แอนด์บีสุดเซ็กซี่ จะอ้างว่าสาเหตุที่เธอใช้ไมค์ฟาดศีรษะแฟนเพลงตอนที่ขึ้นคอนเสิร์ตที่ประเทศอังกฤษ เพราะเกิดรู้สึกหวาดวิตกมาตลอดนับตั้งแต่ที่พวกที่คลั่งไคล้คนดังเฝ้าติดตามจนเป็นเรื่องเป็นราวเมื่อเร็วๆ นี้
 
''สาวริ'' กลายเป็นประเด็นฉาวเมื่อไม่นานมานี้ หลังก่อเหตุใช้ไมโครโฟนฟาดหน้าแฟนเพลง ขณะกำลังแสดงคอนเสิร์ตทัวร์รอบโลก ''ไดม่อนส์ เวิลด์ ทัวร์'' ที่เมืองเบอร์มิงแฮม โดยแฟนเพลงสามารถบันทึกภาพได้และนำไปแฉเว็บไซต์ยูทูบ งานนี้มีคนจำนวนมากไม่พอใจ ที่สำคัญสาวกเพลงของเธอบางคนถึงกับเลิกเป็นแฟนคลับกันเลยทีเดียว 
 
เพื่อไม่ให้เรื่องลุกลามไปมากกว่านี้ แหล่งข่าววงในต้องรีบออกมาชี้แจงแทนริฮานน่าว่าที่เธอทำแบบนั้นเพราะหวาดวิตกอย่างมากนับตั้งแต่เหตุการณ์ที่พวกคลั่งคนดังโดนจับขณะที่อยู่บนหลังคาบ้านของเธอในลอสแอนเจลีสเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
แหล่งข่าวเผยกับ ''โคลเซอร์'' แม็กกาซีนดังเมืองผู้ดีว่า ''ริฮานน่าหวาดกลัวมากๆ หลังจากพวกคลั่งคนดังมากมายคุกคาม เธอได้รับข้อความประหลาดๆ จากแฟนเพลง และรู้ว่ามีบางคนที่อยู่ที่บ้านของเธอซึ่งเธอกังวลใจมากๆ ช่วงนี้เธอรู้สึกหวาดวิตก  แถมเธอทั้งโกรธและใจสลายจากการที่เลิกกับ คริส บราวน์ ทำให้เธอมีพฤติกรรมที่ไม่ค่อยมั่นคงเท่าไร''
 
เหตุการณ์นั้นริฮานน่ายอมรับว่าเธอตั้งใจที่จะใช้ไมค์ฟาดศีรษะแฟนเพลงจริงๆ โดยเรื่องนี้แหล่งข่าววงในเผยว่า การกระทำดังกล่าวเธอไม่มีทางเลือกจริงๆ ''เธอยืนยันว่าชายคนนั้นดูน่าหวาดกลัว และเธอไม่มีทางเลือก เธอกลัวมากๆ''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X