รอน เพิร์ลแมน เผย Legendary Pictures สนใจสานต่อ Hellboy ภาค 3
2013-07-03 21:34:54
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Hellboy II: The Golden Army

ความหวังของ รอน เพิร์ลแมน (Ron Perlman) ใกล้จะเป็นจริงขึ้นอีกขั้นหนึ่งแล้ว เพราะล่าสุดมีรายงานจากเว็บไซต์ shocktillyoudrop ว่า มีการพูดคุยกันระหว่างผู้กำกับ กิลเลอร์โม่ เดอ โทโร่ (Guillermo del Toro) กับนักแสดงนำอย่าง รอน เพิร์ลแมน ที่ออกมายอมรับว่า Legendary Pictures กำลังให้ความสนใจกับภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้อยู่

โดยแหล่งข่าวที่ได้มานั้น มาจากคำพูดของ โธมัส ทูลล์ โปรดิวเซอร์เรื่อง 300 และ Dark Knight Rise ที่อ้างว่าเขาได้ไปทานข้าวกับ กิลเลอร์โม่ เดอ โทโร่ และ รอน เพิร์ลแมน ซึ่งรอนพูดเรื่องการสร้างภาค 3 ขึ้นมา และกิลเลอร์โม่ก็ตอบว่าเขาเองอยากดูมันเหมือนกัน แต่ไม่ได้รับปากว่าจะสร้างมันขึ้นมาหรือเปล่า

ส่วนรอนก็ได้บอกกับสื่อว่า เขาคิดว่าไม่ใช่ใคร ๆ จะทำหนังเรื่องนี้ได้ เขาจึงอยากกร่วมงานกับ Legendary Pictures และ กิลเลอร์โม่ เดอ โทโร่ ซึ่งเหตุผลที่เขาชื่นชอบการทำงานร่วมกับพวกเขามากก็เพราะ กิลเลอร์โม่ดูเป็นคนที่ร่าเริงอยู่ตลอด แม้จะถ่ายทำกันถึง 6 เดือนเขาก็ไม่เคยเปลี่ยนไปเลย ทั้งนี้อาจเป็นเพราะว่าเขาได้อยู่กับค่ายที่ชื่นชมและสนับสนุนความกล้าที่จะแตกต่าง ซึ่งเขาแสดงออกให้เห็นผ่านภาพยนตร์ก็เป็นได้ เขาจึงอดคิดไม่ได้ว่ามันคงดีไม่น้อย หากได้ทีมงานคุณภาพเหล่านี้มาสานต่อ Hellboy

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X