ยูแจซอก พูดถึงซอลลี่ และ คูฮารา ระหว่างรับรางวัลแดซังในงาน 2019 SBS Entertainment Awards
2019-12-29 20:26:48
Advertisement
คลิก!!!

 

จากรายงานของ Nielsen Korea เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม ได้สรุปเรตติ้งระหว่างออกอากาศรายการ 2019 SBS Entertainment Awards ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 28 ธันวาคม โดยในช่วงแรกมีเรตติ้งอยู่ที่ 8.5% และช่วงครึ่งหลังมีเรตติ้งอยู่ที่ 13.1% 

ผู้ชมอายุ 20-49 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มที่ผู้โฆษณาต้องการสูงเป็นอันดับ 1 เมื่อเปรียบเทียบกับช่องอื่นที่ออกอากาศในเวลาเดียวกัน คืออยู่ที่ 5.1 % โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงที่ ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ขึ้นรับรางวัลแดซัง จากงานนี้ เรตติ้งแตะไปที่ 16.7% ซึ่งเป็นช่วงที่เรตติ้งสูงที่สุดภายในเวลา 1 นาที

ยูแจซอก รับหน้าที่พิธีกรประจำรายการ Running Man ตลอดระยะเวลา 9 ปี ได้พูดขณะขึ้นรับรางวัลว่า “ผมเคยบอกสมาชิก Running Man ว่า ถ้าผมได้รับแดซัง ผมก็อยากได้รับแดซังพร้อมกับพวกเขา ผมรู้สึกผิดที่รับรางวัลใหญ่แบบนี้คนเดียว ขอบคุณสมาชิก Running Man ที่อยู่ด้วยกันมาตลอด 10 ปี มันมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ทุกคนก็เรียนรู้จากกันและกัน และพยายามอย่างหนักด้วยกัน ขอบคุณนะครับ และผมอยากขอบคุณแฟนคลับจากใจ ที่ยังคงติดตามรายการ Running Man” ยูแจซอกได้พูดถึงทีมงานของรายการ “รายการวาไรตี้มีเรื่องที่ต้องฝ่าฟัน เพราะฉะนั้นผมอยากขอบคุณทีมงานรายการจากใจ รวมทั้งสมาชิก และแขกรับเชิญที่อยู่เคียงข้างผมมาตลอดเส้นทางนี้” 

ยูแจซอกได้พูดถึง คูฮารา และ ซอลลี่ ซึ่งทั้ง 2 คนเคยร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Running Man เช่นกัน “หวังว่าทั้ง 2 คนจะอยู่อย่างสงบบนสวรรค์ และได้ทำอะไรก็ตามที่พวกเธอต้องการ” เขาพูดต่อ “เมื่อไม่นานมีนี้ ผมรู้สึกดีและสงบมาก ผมได้ทำงานธรรมดาและใช้ชีวิตธรรมดา ขอบคุณหลายๆคนอีกครั้งที่ทุ่มเททำงานหนัก เพื่อให้ผมสามารถใช้ชีวิตแบบนั้นได้ ถึงแม้ผมจะยังไม่รู้ว่าปีต่อไปคุณจะได้เห็นผมในภาพลักษณ์แบบไหน แต่ผมจะทำงานให้หนัก สำรวจเส้นทางที่ยังไม่มีใครเคยไป และสร้างสรรค์รายการที่เปิดโอกาสให้คุณได้เห็นทักษะเอนเตอร์เทนเมนท์ของศิลปินอีกหลายคน”

รางวัลอื่นๆในงานนี้ ได้แก่ Lifetime Achievement Award ตกเป็นของ ศิลปินแบคจงวอน จากรายการ Baek Jong Won's Alley Restaurant และ Delicious Rendezvous เขาได้กล่าวคำรับรางวัลว่า “ผมไม่แน่ใจว่าผมมีคุณสมบัติพอเหมาะสมกับรางวัลนี้หรือเปล่า เพราะนอกจากผมแล้ว ปีนี้ก็มีศิลปินอีกหลายคนที่ทำงาหนักเพื่อทำให้ผู้ชมมีความสุขและมีเสียงหัวเราะเช่นกัน ผมจะรับรางวัลนี้เพื่อเป็นเครื่องเตือนใจว่าผมต้องทำงานหนักขึ้น ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อสนับสนุนร้านอาการในตรอกซอกซอย รวมถึงชาวนาและชาวประมงด้วย”

รายชื่อผู้ได้รับทั้งหมดจากงานประกาศรางวัล 2019 SBS Entertainment Awards

- แดซัง : ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) - Running Man

- Lifetime Achievement Award: แบคจงวอน (Baek Jong Won)

- Producers’ Award: อีซึงกิ (Lee Seung Gi) - Master in the House, Little Forest

- Top Excellence Award (Reality): คิมจงกุก (Kim Jong Kook) - My Little Old Boy, Running Man และ ฮงจินยอง (Hong Jin Young) - My Little Old Boy

- Top Excellence Award (Show/Variety): คิมซองจู (Kim Sung Joo) - Baek Jong Won’s Alley Restaurant และ ชเวซองกุก (Choi Sung Goo) - Flaming Youth

- Excellence Award (Reality): คิมฮีชอล (Kim Heechul) - My Little Old Boy, Delicious Rendezvous และ ยุนซังฮยอน (Yoon Sang Hyun) - Same Bed, Different Dreams 2

- Excellence Award (Show/Variety): ยังเซชาน (Yang Se Chan) - Running Man และ อีซังยุน (Lee Sang Yoon) - Master in the House

- Top Excellence in Programming Award: Baek Jong Won’s Alley Restaurant

- Excellence in Programming Award (Reality): Same Bed, Different Dreams 2

- Excellence in Programming Award (Show/Variety): Flaming Youth

- SNS Star Award: พัคนาแร (Park Na Rae), อีกวางซู (Lee Kwang Soo), ยุกซองแจ (Yook Sungjae), คังนัม (Kangnam) -อีซังฮวา (Lee Sang Hwa) 

- Best Teamwork Award: Master in the House

- Global Program Award: Running Man

- SBS Entertainer Award: ฮาฮา (HaHa) - Running Man

- SBS Honorary Employee Award: ยังเซชาน (Yang Se Chan) - Master In The House, Delicious Rendezvous, Village Survival, the Eight, We Will Channel You! และ ฯลฯ

- SBS Family Award: อียุนจี (Lee Yoon Ji) - Same Bed, Different Dreams 2

- SBS Challenger Award: Hur Jae - Law of the Jungle, อีแทกน (Lee Tae Gon) - Law of the Jungle, Big Fish, คิมดงจุน (Kim Dong Jun) - Delicious Rendezvous

- Best Couple Award: อีซังมิน (Lee Sang Min) และ ทักแจฮุน (Tak Jae Hoon) - My Little Old Boy

- Screenwriter Award (Variety): วอนจูวอน (Won Joo Won) - Choi Baekho - Regarding romantic, พัคอึนยอง (Park Eun Young) Night of Real Entertainment, คิมมีคยอง (Kim Mi Kyung) - Same Bed, Different Dreams 2

- Radio DJ Award: โซจีฮยอน (So Yi Hyun) - Going Home with So Yi Hyun, แบซองแจ (Bae Sung Jae) - Bae Sung Jae’s Ten

- Rookie Award: ชเวมินยง (Choi Min Yong) - Flaming Youth, จองอินซอน (Jung In Sun) - Baek Jong Won’s Alley Restaurant

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X