ยังไงละนี่ ! วิน ดีเซล โพสเฟซบุ๊กมาร์เวลเรียกคุย
2013-06-28 21:12:23
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Vin Diesel

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ฮอตไม่แพ้ใครเลยในปีนี้ สำหรับพระเอกหนุ่ม วิน ดีเซล (Vin Diesel) ที่ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Fast & Furious 6 ให้แฟน ๆ ได้ชมกันไปแล้ว และที่กำลังจะฉายในเร็ว ๆ นี้กับภาพยนตร์เรื่อง Riddick ล่าสุดดูเหมือนว่า ฝีมือการแสดงของเขาจะไปเข้าตาค่ายหนังซูเปอร์ฮีโร่ชื่อดังอย่างมาร์เวลเข้าแล้วละซิ

ซึ่งทาง วิน ดีเซล ได้ออกมาเปรย ๆ เกี่ยวกับการติดต่อเข้ามาของมาร์เวลผ่านทาง เฟซบุ๊ก Vin Diesel ของเขาเองว่า "P.s. Marvel has requested a meeting… no idea what for… haha, you probably know better than me…" ปล. มาร์เวลกำลังจะจัดการประชุมขึ้น ผมก็ไม่รู้ว่ามันเป็นการประชุมเรื่องอะไรเหมือนกัน ฮ่าฮ่า พวกคุณน่าจะรู้ดีกว่าผมซะอีกนะ

อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสนใจว่าภาพยนตร์เรื่องใหม่ ๆ ของทางมาร์เวลที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการเขียนบท และคัดเลือกตัวนักแสดงนั้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Guardians of the Galaxy, Ant-Man รวมถึง Marvel's The Avengers 2 อาจมีความเป็นไปได้สูงที่จะได้ตัวแสดงหนุ่มมากฝีมือคนนี้มารวมแสดงด้วยก็เป็นได้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X