มิ้นต์ ชาลิดา ยิ้มรับฉายา มิ้นต์ร้อยกลุ่ม ปัดเป็นสาวปาร์ตี้เกิร์ล
2015-07-13 15:33:47
Advertisement
คลิก!!!

มิ้นต์ ชาลิดา ยิ้มรับฉายา มิ้นต์ร้อยกลุ่ม เผยใครจริงใจมา เราจริงใจตอบ ปัดข่าวเป็นสาวปาร์ตี้เกิร์ล หลังมีภาพร่วมเฟรมงานวันเกิดเพื่อนดาราถี่ ชี้แค่มีสังคมที่กว้างขึ้น

          เรียกว่าช่วงที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นงานปาร์ตี้ของซุปตาร์ ดาราคนไหนในวงการบันเทิงไทยเราก็จะได้เห็นนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา ไปร่วมงานอยู่ตลอด จนเจ้าตัวโดนมองว่าเป็น "สาวปาร์ตี้เกิร์ล" ไปซะแล้ว แถมยังได้ฉายาว่า "มิ้นต์ร้อยกลุ่ม" เพราะมีเพื่อนเยอะเหลือเกินอีกด้วย ล่าสุด (13 กรกฎาคม 2558) สาวมิ้นต์ ก็ได้ออกมาเปิดใจเรื่องนี้ว่า ที่ผ่านมาตนไปร่วมงานวันเกิดเพื่อนค่อนข้างเยอะ เพราะถ้าเราไม่ไปเพื่อนก็โทรตาม ซึ่งบางงานตนแค่ไปมอบของขวัญเสร็จแล้วก็กลับทันที ไม่ได้อยู่นาน หรือดื่มเหล้า ซึ่งหากใครรู้จักตนก็รู้ว่า จะไม่ได้เห็นตนตามผับตามบาร์แน่นอน นอกจากงานวันเกิดตนก็ไม่ได้ไปเที่ยวกลางคืนที่ไหน ส่วนที่คนมองว่า ตนเป็นสาวปาร์ตี้ ก็อาจเป็นเพราะเรามีสังคมที่กว้างขึ้นมากกว่า

          สำหรับเรื่องที่คนให้ฉายาว่า "มิ้นต์ร้อยกลุ่ม" ตนรู้สึกเฉย ๆ เพราะตนถือว่า หากใครจริงใจ ให้ใจเรามา เราก็ให้ใจเขากลับเหมือนกัน จริง ๆ ตนก็สนิทได้หมด แต่ที่สนิทกันที่สุดก็เป็น มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า เพราะเราพูดคุยและอัพเดทกันตลอด

          ส่วนกับพี่เจนี่ พี่กึ้ง เฉลิมชัย ตนก็สนิท เวลาไปไหนพี่ ๆ เขาก็ชวน แต่ส่วนใหญ่พี่ ๆ เขาจะไปทำบุญกัน หรือไม่ก็ทานข้าว คู่นี้เขาก็น่ารัก แต่สวีทกันไม่ได้เพราะมีตนอยู่ คือเราไปไหนเราก็ไปเป็นแก๊งอยู่แล้ว ล่าสุดก็เพิ่งไปทำบุญกันที่พม่ามา

 

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X