มิตรภาพยังคงแน่นแฟ้น เหล่านักแสดงจาก “Now We Are Breaking Up” รวมตัวกันไปเยี่ยม จางกียง ในกองทัพ!
2022-03-12 09:08:28
Advertisement
คลิก!!!

ชเวฮีซอ (Choi Hee Seo) แชร์ภาพการรวมตัวกันอย่างน่ารักของเหล่านักแสดงจากละครฮิต “Now We Are Breaking Up”!

 

เมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา จางกียง (Jang Ki Yong) ซึ่งตอนนี้อยู่ในระหว่างรับราชการทหาร ได้ไปเป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการวิทยุ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับละครเวทีของกองทัพ “Blue Helmet” ที่เขาเป็นหนึ่งในนักแสดงนำในครั้งนี้ ระหว่างรายการนักแสดงหนุ่มได้เผยว่า ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) และทีมนักแสดงคนอื่น ๆ จาก “Now We Are Breaking Up” (ผลงานละครเรื่องสุดท้ายก่อนที่ จางกียง จะเข้ากรม) ได้ไปเที่ยวหาเขาที่กองทัพด้วย

 

ต่อมา ในวันที่ 11 มีนาคม ชเวฮีซอ ซึ่งเป็นหนึ่งในนักแสดงจากละครเรื่อง “Now We Are Breaking Up” ก็ได้แชร์ภาพที่เธอและเพื่อน ๆ ไปเยี่ยมเยียน จางกียง ในกองทัพ

 

ภาพแรกที่เธอโพสต์โชว์ให้เห็น ตัวเธอเอง ซงฮเยคโย จางกียง คิมจูฮอน (Kim Joo Heon) และ ยุนนามู (Yoon Na Moo) ถ่ายภาพร่วมกัน ที่แคปชั่นของภาพดังกล่าว เธอเขียนว่า “เราไปเยี่ยม ‘ยงทรีฟเวอร์’ ในกองทัพมา! พวกเขาบอกว่า กียง ของเรากำลังจะมีละครเวทีเร็ว ๆ นี้! ช่วยให้ความสนใจกันเยอะ ๆ ด้วยนะคะ” และเสริมว่า “ขอโทษนะ ฉันควรจะสระผมก่อนมาเยี่ยมนาย…”

 

ขณะเดียวกัน ภาพถัดมาเป็นภาพของ จางกียง ที่ถ่ายร่วมกับ คิมจูฮอน ยุนนามู และชเวฮีซอ ที่แคปชั่นภาพ เธอเขียนไว้ว่า “กียง อย่าลืมวันนี้ที่เรามาเยี่ยมนายนะ” หากสังเกตในภาพดี ๆ จะเห็นว่า ชเวฮีซอ ถือมือถืออยู่ในมือ เธออธิบายว่า “รูปพวกเราที่ ‘คโยออนนี่’ ถ่ายให้ และฉันก็ถ่ายให้ออนนี่เช่นกัน”

อนึ่ง ละครเพลงของกองทัพเรื่อง “Blue Helmet” จะเปิดการแสดงตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม ไปจนถึงวันที่ 8 พฤษภาคม ที่ D-Cube Arts Center กรุงโซล

 

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X