มาแล้ว รูป จิม แคร์รีย์ และ เจฟฟ์ แดเนียลส์ จาก Dumb and Dumber To
2013-09-25 14:51:33
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก @JimCarrey, @Jeff_Daniels, @DumbTo
 
          หลังจากภาคแรกประสบความสำเร็จอย่างสวยงามไปเมื่อปี 1994 คราวนี้ก็ถึงเวลาสำหรับภาค 2 ของหนังตลกเรื่องนี้เสียที โดยตอนนี้ได้มีการเปิดกล้องถ่ายทำที่แอตแลนต้าแล้ว ซึ่งทันทีที่มีการเดินหน้าถ่ายทำ ก็มีรูปจากกองถ่ายออกมาถึง 3 รูปด้วยกันทั้งจากทวิตเตอร์ของนักแสดง และทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์เรื่องนี้
 
          โดย จิม แคร์รีย์ ได้โพสต์ภาพที่เขาถ่ายคู่กับ เจฟ แดเนียลส์ พร้อมทวีตข้อความว่า "โรแลน โรวส์ มาแล้ววันนี้ แต่มันออกจะซับซ้อนไปหน่อยสำหรับ ลอยด์ และ แฮร์รี ใช่แล้ว พวกเรากลับมาแล้ว" ในขณะที่ เจฟ แดเนียลส์ ก็ได้โพสต์ภาพถ่ายของทั้งคู่เช่นกัน รวมทั้งทวีตข้อความว่า "พวกเรากลับมาแล้ว" ปิดท้ายด้วยทวิตเตอร์ของภาพยนตร์ที่โพสต์รูปพร้อมทวีตข้อความว่า "จิม แคร์รีย์ และ เจฟ แดเนียลส์ กลับมารับบทลอยด์และแฮร์รีใน Dumb and Dumber To ซึ่งตอนนี้เริ่มถ่ายทำแล้ว"

          ทั้งนี้ ภาคนี้จะว่าด้วยเรื่องราวเมื่อ 20 ปีให้หลัง เมื่อ 2 หนุ่มสุดซื่อ ลอยด์และแฺฮร์รี ต้องตามหาลูกสาวที่หายตัวไปเสียนาน เพื่อปลูกถ่ายไตใหม่ โดย แคธลีน เทอร์เนอร์ จะรับบทเป็น เฟรดา เฟลท์เชอร์ ลูกสาวที่พวกเขาตามหา ซึ่งทำงานอยู่ในบริษัทรถแทรกเตอร์แห่งหนึ่ง
 
          โดยมีดารานำแสดงได้แก่ จิม แคร์รีย์ (Jim Carre), เจฟ แดเนียลส์ (Jeff Daniels), แคธลีน เทอร์เนอร์ (Kathleen Turner) และ เบรดี้ บลัม (Brady Bluhm) ในขณะที่มี ปีเตอร์ ฟาร์เรลลี (Peter Farrelly) และ บอบบี ฟาร์เรลลี (Bobby Farrelly) เป็นผู้กำกับ โดยมีกำหนดเข้าฉายภายในปี 2014

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X