มาแน่ ! คริส แพรตต์ เผยแผนสร้างภาคต่อ Jurassic World
2015-06-15 17:01:24
Advertisement
คลิก!!!

คริส แพรตต์ ยืนยันแผนการสร้างภาคต่อ Jurassic World โดยเขาเซ็นสัญญาเพื่อกลับมาอีกครั้ง

          การกลับมาอย่างสมศักดิ์ศรีของหนังฟอร์มยักษ์ Jurassic World สร้างปรากฏการณ์ให้แฟนหนังตีตั๋วเข้าชมแบบมิได้นัดหมาย และในเมื่อหนังภาคนี้น่าจะทำกำไรอีกเป็นกอบเป็นกำ จึงมีความเคลื่อนไหวล่าสุดว่าทางสตูดิโอเตรียมการสร้างภาคต่อไว้เรียบร้อยแล้ว และเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2015 เว็บไซต์ Entertainment Weekly ได้รายงานคำให้สัมภาษณ์ของพระเอก คริส แพรตต์ (Chris Pratt) ที่คอนเฟิร์มด้วยตัวเองว่า หนังภาคต่อ Jurassic World กำลังจะเกิดขึ้นจริง โดยเขาเซ็นสัญญาร่วมแสดงอย่างแน่นอนแล้ว

          "ใช่แล้ว พวกเขาเตรียมหนังให้ผมอีก 38 เรื่องหรืออะไรสักอย่าง" คริส แพรตต์ เปิดเผยเรื่องการเซ็นสัญญาหนังภาคใหม่ แถมกล่าวติดตลกถึงจำนวนของภาคต่อซึ่งยังไม่ระบุชัดเจน นอกจากนี้เขายังกล่าวขอบคุณผู้ชมผ่านทางเฟซบุ๊ก Chris Pratt ที่ให้การตอบรับ Jurassic World อย่างดีเยี่ยม

          การกลับมาของโลกไดโนเสาร์ Jurassic World ได้เสียงตอนรับจากแฟน ๆ อย่างล้มหลามหลังรอคอยนานถึง 22 ปี ความสำเร็จครั้งนี้พิสูจน์จากรายได้เปิดตัวในบ้านเกิด 82.8 ล้านเหรียญสหรัฐ ทำลายสถิติหนังรายได้เปิดตัวสูงสุดตลอดกาลประจำเดือนมิถุนายน โค่นแชมป์เดิมอย่าง The Twilight Saga : Eclipse ที่ทำรายได้เปิดตัว 68.5 ล้านเหรียญสหรัฐ เมื่อปี 2010 และถือเป็นหนังทำเงินลำดับที่ 3 ของพระเอก คริส แพรตต์ นับจาก The Lego Movie และ Guardians of the Galaxy ซึ่งในประเทศไทยเอง Jurassic World ก็สามารถทำรายได้เปิดตัวสูงถึง 23.72 ล้านบาท หลังจากเข้าฉายเพียงแค่ 1 วันเท่านั้น !!

          ทั้งนี้ Jurassic World เพิ่งเข้าฉายในบ้านเราเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนใครที่ยังไม่ได้ชมก็ยังพอมีเวลาให้พิสูจน์ความเจ๋งกันอีกนานเลยทีเดียว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jurassic World

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X