มาร์ค สตรอง อาจเป็นตัวเก็งรับบทลูธอร์, บรูซ เวย์น อายุราว 40 ในภาคต่อ Man of Steel
2013-08-09 23:34:42
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากวอร์เนอร์ฯ ประกาศสร้างภาคต่อ Man of Steel เป็นหนังที่จะให้แบทแมนกับซูเปอร์แมนมาปะทะกัน ข่าวลือว่าใครจะมารับบทบรูซ เวย์น และเล็กซ์ ลูธอร์ ที่คาดว่าจะเป็นตัวร้ายของหนังก็ตามมา เราพยายามกรองข่าวจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อได้มากที่สุดเพื่อมาบอกความคืบหน้าถึงความเป็นไปได้ว่าใครจะมารับบทเหล่านี้ครับ และแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้ที่สุดก็น่าจะจากตัวนักแสดงเอง

นักแสดงคนหนึ่งที่แฟนๆ คาดกันมากที่สุดว่าจะมารับบทเป็นเล็ก ลูธอร์ ก็คือนักแสดงอังกฤษ ที่ไม่เพียงจัดจ้านในการแสดง โดยเฉพาะบทร้าย แต่ก็ยังไม่มีผมเหมือนตัวละครด้วยก็คือมาร์ค สตรอง ที่เราเคยเห็นบทบาทจาก Kick-Ass และ John Carter และยังมีข่าวลือเมื่อ 2-3 เดือนแล้วว่าอาจจะมารับบทนี้ด้วย สตรองถูกเว็บข่าวดิจิตอลสกายถามเกี่ยวกับข่าวลือระหว่างประชาสัมพันธ์ซีรี่ส์ Low Winter Sun เขาก็ตอบแบบบอกใบ้ว่า “ผมพูดได้แค่ว่า…เฝ้าดูพื้นที่นี้ให้ดี

เดวิด เอ. โกเยอร์ ยังเขียนบทหนังอยู่ คงเป็นไปไม่ได้ที่จะมาการทาบทามสตรองแล้ว แต่อาจเป็นไปได้ว่ามีการคุยแบบเรียบๆ เคียงๆ และก็เป็นไปได้ว่าอาจไม่ใช่สตรองคนเดียวที่มีการพูดคุย มีข่าวลือว่าไบรอัน แครนสตัน จากซีรี่ส์ Breaking Bad ก็ได้รับความสนใจเช่นกันครับ

แต่ตัวละครสำคัญสุดน่าน่าจะเป็นบรูซ เวย์น ครับ ซึ่งนอกจากจะมีบทสำคัญในหนังแล้ว วอร์เนอร์ บราเธอร์ส และดีซีน่าจะใช้โอกาสนี้เป็นการยกเครื่องใหม่ให้ตัวละครเพื่อจะมีภาคแยกในอนาคตด้วย แม้ว่าแหล่งข่าวจากวอร์เนอร์ฯ จะบอกว่าการคัดเลือกนักแสดงยังไม่ได้เริ่มต้น และบทหนังก็ยังไม่เสร็จ ก็มีรายงานจากเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ ว่าผู้สร้างเล็งใครเอาไว้บ้าง

จากรายงาน ดูแล้วน่าจะเป็นการคุยกันเองในหมู่ผู้สร้างว่าสนใจใครบ้าง แต่ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับนักแสดง หรือทาบทามโดยตรง ความเป็นไปได้มากที่สุดในตอนนี้ก็คงมีเพียงว่าผู้สร้างต้องการให้ตัวละครบรูซ เวย์น “มีอายุ 30 ปลายๆ ถึง 40 ต้นๆ” ให้มารับบท ส่วนคนที่อยู่ในข่ายและเป็นตัวเก็งในเบื้องต้นนี้ก็คือจอช โบรลิน ครับ

ในรายงานบอกว่านักแสดงที่ถูกกล่าวถึงรองๆ ลงมาก็คือ ไรอัน กอสลิ่ง วัย 32 (ส่วนตัวคิดว่ามีโอกาสเป็นไปได้น้อย เพราะกอสลิ่งเคยบอกว่าจะพักงานแสดงในปีหน้า) ส่วนที่เหลือก็คือริชาร์ด อาร์มิแทจ จาก The Hobbit, แม็กซ์ มาร์ตินี จาก Pacific Rim, แมทธิว กู้ดดี้ จาก Stoker และโจ แมนกาเนียลโล จาก True Blood และ Magic Mike ซึ่งเคยไปทดสอบบทคลาร์ก เคนท์ แต่พลาดในเฮนรี่ คาวิลล์ ครับ

 

Man of Steel ภาคต่อยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการ จะออกฉาย 2015

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X