มาดูกันว่านักแสดงหนุ่มๆเขาเตรียมตัวยังไงกันบ้างก่อนเข้าฉากคิสซีน
2020-03-17 10:45:55
Advertisement
คลิก!!!

หนึ่งในฉากไฮไลท์ที่หลายคนรอคอยในซีรีส์เกาหลีคงหนีไม่พ้นฉากจูบ! ถึงผู้ชมอย่างเราจะใจเต้นเวลาได้เห็นฉากนี้ แต่สำหรับนักแสดงดูเหมือนจะไม่ง่ายเลยที่จะถ่ายทอดมันออกมาตอนถ่ายทำ และนี่คือวิธีการเตรียมตัวของนักแสดงชายบางคนที่เปิดเผยว่าก่อนจะเข้าฉากจูบ พวกเขาทำอะไรบ้าง: 

คังฮานึล (Kang Ha Neul)

คังฮานึล เคยเปิดเผยในรายการ Happy Together ว่า เขาจะเคี้ยวหมากฝรั่งตลอดก่อนเข้าฉากจูบ

พัคโบกอม (Park Bo Gum)

พัคโบกอม เคยเปิดเผยว่าตอนที่ถ่ายทำเรื่อง Reply 1988 เขาอายที่ต้องแสดงฉากจูบกับ ฮเยริ (Hyeri) แต่ก็เตรียมตัวมาพร้อม เขาแปรงฟันและดื่มน้ำเยอะมาก

โจจองซอก (Jo Jung Suk)

โจจองซอกเคยเล่าว่าเขาระมัดระวังเวลาถ่ายทำฉากจูบมาก เขาแปรงฟันก่อนเข้าฉาก 

ตอนนี้เขากำลังมีผลงานเรื่อง Hospital Playlist ติดตามได้ทาง Netflix

อีวอนกึน (Lee Won Geun)

อีวอนกึน เคยแสดงฉากจูบกับซอฮยอน (Seohyun) วง Girls’ Generation ในเรื่อง Passionate Love เมื่อปี 2013 เขาบอกว่าเขาบ้วนปาก และอมลูกอม เพื่อที่จะช่วยให้ลมหายใจเขาหอมสดชื่น

อีวอนกึน เพิ่งเข้ากรมไปเมื่อเดือนมิถุนายน ปีที่แล้ว

ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok)

ยูยอนซอก เตรียมตัวเข้าฉากจูบกับซอฮยอนจิน (Seo Hyun Jin) ในเรื่อง Dr. Romantic ด้วยวิธีที่แตกต่างออกไป เขาสร้างบรรยากาศโรแมนติกด้วยการเตรียมไวน์ ทำให้เขาประสบความสำเร็จในฉากจูบ 

และตอนนี้เขากำลังมีผลงานเรื่อง Hospital Playlist ซึ่งได้ร่วมงานกันกับโจจองซอก

อิมวอนฮี (Im Won Hee)

อิมวอนฮี ต้องเข้าฉากจูบกับนักแสดงสาว พัคจียอง (Park Ji Young) ในเรื่อง Wok of Love ในรายการ My Ugly Duckling ได้เปิดเผยว่า เขาเตรียมตัวสำหรับฉากจูบด้วยการไปพบทันตแพทย์ และทำให้ทุกคนหัวเราะด้วยการแปรงฟันอย่างจริงจังและบ้วนปากอย่างพิถีพิถันในวันถ่ายทำ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X