มาดูกัน!! ภาพ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ในบท มิสทีค
2013-06-11 15:18:03
Advertisement
คลิก!!!


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก comicbookmovie.com

หลังที่ ไบรอัน ซิงเกอร์ (Bryan Singer) ผู้กำกับ X-Men : Days of Future Past ได้ทวีตภาพแรกของ Mystique ที่รับบทโดยเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (Jennifer Lawrence) มาให้แฟน ๆ ได้มั่นใจกันแล้วว่า เธอจะกลับมารับบท มิสทีค (Mystique) ในภาพยนตร์ X-Men : Days of Future Past แน่นอน มาล่าสุดวันนี้ได้มีภาพจากกองถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาให้เหล่าแฟน ๆ ได้ดูกันอีกแล้ว

โดย มิสทีค (Mystique) หรือ Raven Darkholme มีความสามารถเปลี่ยนอะตอมและโมเลกุลในร่างกายของเธอให้กลาย ร่างและเสียงเป็นใครก็ได้ที่เธอปรารถนา ความสามารถของมิสทีคที่จะกลายร่างเป็นใครก็ได้นั้น รวมทั้ง ลายนิ้วมือ เสียง และ ผ่านการตรวจสแกนทางคอมพิวเตอร์ ทำให้เธอเป็นสายลับที่มีค่าของกลุ่ม The Brotherhood ของแมกนีโต้ แต่ถึงจะสามารถปลอมตัวได้เนียนขนาดนั้น เธอยังไม่สามารถครอบครองความสามารถของคนหรือมนุษย์กลายพันธุ์ที่เธอปลอมตัวได้

โดย X-Men: Days of Future Past จะมีกำหนดเข้าฉายกรกฎาคมปี 2014 สำหรับใครที่รอชมภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ ทีมงานกระปุกดอทคอมจะนำข่าวคราวความเคลื่อนไหวมารายงานให้ทราบกันอย่างต่อเนื่องแน่นอนจ้า

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X