ภาพแรกของเบเนดิกต์ คัมเบอร์แบทช์ ในหนังเรื่อง The Imitation Game
2014-01-01 21:02:00
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก @tigmovie

          ปล่อยออกมาให้ดูกันแล้ว สำหรับภาพแรกอย่างเป็นทางการของภาพยนตร์เรื่อง The Imitation Game ที่นำแสดงโดย เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบทช์ (Benedict Cumberbatch) ในบทบาทของนักคณิตศาสตร์ และคนถอดรหัสในสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่มีชื่อว่า อลัน ทัวริง (Alan Turing) ซึ่งเขาเป็นผู้ช่วยสหราชอาณาจักร ในการแกะรหัสอินิกม่าของทางประเทศเยอรมนี แม้ว่าอลัน ทัวริง จะเป็นผู้รับใช้ประเทศอย่างองอาจ แต่เขากลับถูกตั้งข้อหาก่ออาชญากรรมโดยรัฐบาลอังกฤษในปี 1952 เนื่องจากการที่เขาเป็นโฮโมเซ็กชวล และทางรัฐบาลได้ยื่นข้อเสนอให้เขา 2 อย่างคือ ให้ไปจำคุก หรือ ให้เขาทดลองการทำหมันด้วยวิธีการทางเคมี (ฉีดฮอร์โมนเอสโตรเจนเป็นเวลา 1 ปีเพื่อไม่ให้มีความรู้สึกทางเพศ) เขาเองก็เลือกการทำหมัน จนทำให้เขาต้องสูญเสียประวัติ สองปีต่อมา เขาเสียชีวิตเนื่องจากรับประทานแอปเปิลอาบไซยาไนด์

          ภาพดังกล่าวนั้น เป็นภาพที่ปล่อยออกมาเพื่อให้เกียรติแก่ อลัน ทัวริง ที่ได้รับการอภัยโทษเมื่อวันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา อันถือเป็นเวลา 61 ปีภายหลังจากที่เขาเสียชีวิตแล้ว ซึ่งภาพนี้ ได้เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบทช์ มารับบทเป็น อลัน ทัวริง จากผลงานการกำกับของ มอร์เต็น ทิลดัม

          ทั้งนี้ภาพยนตร์เรื่อง The Imitation Game จะเข้าฉายในโรงภายนตร์ปี 2014 มีนักแสดงคือ เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบทช์, เคียร่า ไนท์ลี่, มาร์ค สตรอง, ชาร์ลส แดนซ์, แมทธิว กู๊ด, อัลเลน ลีช, ทุปเพนซ์ มิดเดิลตัน, รอรี่ คินเนียร์ กำกับการแสดงโดย มอร์เต็น ทิลดัม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X