ภาพแรกของเคิร์ท รัสเซล จากกองถ่าย Fast and Furious 7 และวิน ดีเซล ส่งคลิปมาทักทาย
2013-09-27 18:20:09
Advertisement
คลิก!!!

Fast and Furious 7 เพิ่งเปิดกล้องไม่ถึงเดือน แต่ส่งภาพเบื้องหลังออกมาแทบทุกวันเลยครับ ภาพน่าสนใจล่าสุดเป็นโฉมแรกของเคิร์ท รัสเซล ที่เท่ากับเป็นการยืนยันว่ารัสเซลได้ร่วมโครงการหนังเรื่องนี้แน่นอน รัสเซลยืนอยู่กับวิน ดีเซล และพอล วอล์คเกอร์ ที่สวมสูท และฉากเหมือนเป็นโรงรถสักแห่ง เป็นภาพที่ดีเซลนำมาเผยในเฟซบุคของเขา พร้อมกับเขียนข้อความว่า “เคิร์ท รัสเซล…เป็นเกียรติที่ได้ทำงานด้วย

นอกจากนี้แล้วก็ยังมีภาพของดีเซล, วอล์คเกอร์ และไทรีส กิ๊บสัน ในฉากงานศพ บอกใบ้ว่าจะมีตัวละครสำคัญต้องตายอีกหนึ่ง และยังมีภาพของลูคัส แบล็ค ที่คุยกับดีเซลและผู้กำกับเจมส์ วาน อีกภาพด้วย

นอกจากภาพแล้ว หนังยังปล่อยคลิปแรกออกมาที่มีดีเซลที่เป็นเครื่องยนต์หลักของหนังออกมาทักทายแฟนหนัง และขอบคุณที่ให้การสนับสนุนกันมาถึง 7 ภาคแล้ว

หนังยังมีจิมอน ฮอนซู, รอนดา เราซี่, เจสัน สแตแธม และดเวย์น จอห์นสัน ร่วมแสดงด้วย ส่วนจา พนมของเรานั้น ผมได้สอบถามผ่านทวิตเตอร์ทางการไป ได้รับคำตอบว่า “ข้อมูลสุดท้ายที่มีก็คือ ยังอยู่ในขั้นเจรจา” ครับ

Fast and Furious 7 ออกฉายมิถุนายน 2014 คลิกชมทั้งหมดด้านใน

 

 

fast 7 set 02

 

 

fast 7 set 03
 

 

fast 7 set 04
 

 

kurt russell fast 7 firstlook

 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X