ภาพแรกของอาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ จากกองถ่ายหนังซอมบี้ Maggie
2013-09-25 15:02:18
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากกลับมาสู่วงการ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ ดูจะมีงานหนังไม่ขาดสาย และรับเล่นหนังในบทที่แตกต่างกันตลอดครับ ลุงแกเพิ่งถ่ายทำ The Expendables 3 เสร็จไป และหลังจากหนังบู๊แล้ว ตอนนี้ก็จะได้เห็นแกในหนังดราม่าเขย่าขวัญแนวซอมบี้กันบ้าง หนังเรื่องนี้ชื่อ Maggie เพิ่งเปิดกล้องไป และชวาร์เซเน็กเกอร์ ก็ลงภาพแรกจากกองถ่ายให้ชมทางทวิตเตอร์ครับ

Maggie สร้างจากบทหนังของนักเขียนหน้าใหม่ จอห์น สก็อต ที่3 ซึ่งบทหนังติดแบล็คลิสก์ประจำปี 2011 หรือบทหนังที่ได้รับการโหวตจากคนในวงการอุตสาหกรรมฮอลลีวู้ดว่าเป็นบทที่ดีที่สุดที่ยังไม่ได้ถูกเอามาสร้างเป็นหนัง กำกับโดยผู้กำกับหน้าใหม่ เฮนรี ฮอบสัน และมีอบีเกล เบรสลิน จาก The Call มาประชันกับชวาร์เซเน็กเกอร์ในเรื่องนี้ ผู้กำกับและสองนักแสดงนำอยู่ในภาพที่อาร์โนลด์โพสต์ครับ

ภาพแรกไม่ได้น่าตื่นเต้นอะไร เพราะเป็นแค่สามคนยืนถ่ายรูปเคียงกัน แต่สิ่งที่น่าสนใจก็คือหน้าตาและรูปร่างของอาร์โนลด์ที่ดูเป็นการเปลี่ยนโฉมอีกครั้ง ครั้งนี้ได้ไว้หนวดเครา แต่งตัวแบบชาวไร่ และมีรูปร่างที่ดูฟิตกว่าใน The Expendables

หนังเป็นเรื่องราวที่เน้นไปที่ตัวละคร มีสเกลของหนังเล็กๆ แบบหนังทุนต่ำ บอกเล่าเรื่องราวของพ่อที่พบว่าลูกสาวติดเชื้อไวรัสที่ทำให้เธอกลายเป็นซอมบี้ ลูกสาวของเขาไม่ได้กลายเป็นซอมบี้ในทันที แต่ค่อยๆ เป็นทีละนิดๆ ซึ่งผู้ที่เป็นพ่อก็พยายามช่วยเหลือทุกทางที่จะทำได้ขณะที่อาการของลูกสาวก็แย่ลง และดุร้ายมากขึ้น ยังไม่แน่ใจว่าหนังจะเล่าจากมุมมองของลูกสาวที่เห็นความรักและความทรมานใจของพ่อก่อนที่เธอจะจำอะไรไม่ได้ หรือเล่าจากมุมมองของพ่อที่หัวใจสลายที่เห็นลูกของตนเองกำลังกลายเป็นอสุรกายที่น่ากลัว แต่ที่แน่ๆ ก็คือเราจะได้เห็นอาร์โนลด์ได้แสดงความสามารถด้านการแสดงมากกว่าทางบู๊บ้างครับ

 

หนังยังไม่มีกำหนดฉายแน่นอน บอกแค่ว่าเป็นปี 2014 ครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X