ภาพชุดใหญ่จากกองถ่าย Deadpool ในแวนคูเวอร์
2015-04-07 20:23:58
Advertisement
คลิก!!!

หนัง Deadpool ภาคแยกของ X-Men ที่เดิมทีก็ดูเหมือนว่าลูกผีลูกคนหลังจากเปิดตัวใน X-Men Origins: Wolverine ไม่เปรี้ยง และก็เหมือนว่าหนังจะเกือบจะถูกพับโครงการไปแล้วถ้าไม่มีคลิปทดลองของหนังหลุดออกมาจนกลายเป็นที่ฮือฮาครับ และตอนนี้ก็ได้เปิดกล้องถ่ายทำแบบเต็มอัตราในที่สุด ซึ่งภาพชุดใหญ่ที่เป็นเบื้องหลังการถ่ายทำในแวนคูเวอร์ก็เผยออกมาตามทวิตเตอร์และอินสตาแกรมของผู้คนที่ไปเฝ้าสังเกตการณ์ดู

ภาพที่ออกมาเป็นเดดพูลในชุดสีแดงแบบเดียวกับในคลิป ซึ่งไม่รู้ว่าชายที่สวมชุดแดงนั้นคือไรอัน เรย์โนลด์ เองรึเปล่า หรืออาจเป็นสตันท์แมนก็ได้ แต่ที่น่าสนใจก็คือเหมือนเป็นการสร้างฉากของคลิปทดลองที่เป็นงาน CG ขึ้นมาใหม่ในแบบคนแสดงจริงๆ ครับ

Deadpool กำกับโดยกำกับโดยทิม มิลเลอร์ ผู้ก่อตั้งบริษัทเทคนิคพิเศษชื่อ Blur Studio ที่สร้างสรรค์งานเทคนิคพิเศษฉากเครดิตให้The Girl with the Dragon Tattoo และ Thor: The Dark World จากบทหนังของเร็ตต์ รีส และ พอล เวอร์นิค จาก Zombieland  หนังมีกำหนดฉาย 12 กุมภาพันธ์ 2016

ชมภาพด้านในครับ

 

Deadpool set pic 02

Deadpool set pic 01

Deadpool set pic 03

Deadpool set pic 04

Deadpool set pic 05

 

ที่มา: CMB

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X