ฟุตเตจแรกของหนังจากเกม Need for Speed
2013-06-11 15:38:09
Advertisement
คลิก!!!

ในสัปดาห์นี้ มีงานใหญ่ในแวดวงวิดีโอเกมชื่อ E3 Expo จัดขึ้นที่ลอส แอนเจลีส ครับ และดรีมเวิร์คส์ กับบริษัทผลิตเกมชื่ออิเลคทรอนิกส์ อาร์ตส์ ที่ร่วมกันสร้างหนังจากเกมรถแข่ง Need for Speed จึงเห็นว่าเป็นวาระอันดีที่จะเผยโฉมฟุตเตจของหนังที่ดัดแปลงจากเกมเกมนี้

หนังยังอยู่ในขั้นตอนการถ่ายทำอยู่ ฟุตเตจที่ให้ชมส่วนใหญ่คือเบื้องหลังฉากซิ่งรถในหนังที่ผู้กำกับสก็อต วอห์ เผยว่าจะเป็นหนังที่ “ถูกต้องและสมจริงเกี่ยวกับวัฒนธรรมการแข่งรถ” ในคลิปยังเผยโฉมแอรอน พอล นักแสดงนำของเรื่องที่อยู่หลังพวงมาลัยในฉากซิ่งเสี่ยงตายด้วย ผู้กำกับยังบอกด้วยครับว่าจะพาผู้ชมได้เหมือนเข้าไปอยู่หลังพวงมาลัยจริงๆ และตื่นเต้นเหมือนกับการได้ซิ่งรถด้วยความเร็ว “230 ไมล์/ชั่วโมง

พอลรับบทเป็นนักแข่งรถชื่อโทบี้ มาร์แชล ที่ถูกใส่ร้ายในคดีที่เขาไม่ได้ก่อ เมื่อพ้นโทษออกมา เขาก็มาลงแข่งในการแข่งขันรถข้ามประเทศสุดโหดเพื่อจัดการแก้แค้นคนที่ใส่ร้ายเขา ผู้ร้ายของเรื่องที่รับบทโดยโดมินิก คูเปอร์ รู้เข้า ก็ส่งนักล่าหัวเงินรางวัลตามประกบเพื่อหาทางกำจัดโทบี้ หนังยังมีไมเคิล คีตัน, อิโมเจน พูทส์, เรมอน โรดริเกซ และไรมี่ มาเลก ร่วมแสดงครับ

ในฟุตเตจยังเผยโฉมรถฟอร์ด มัสแตง ที่ประกอบเองของมาร์แชลสำหรับในหนังเรื่องนี้โดยเฉพาะ และจะอยู่ในเกมล่าสุด Need for Speed: Rivals ด้วย

หนังจะเข้าฉายมีนาคม 2014 ครับ คลิกชมฟุตเตจด้านใน

 

 
http://jediyuth.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X