พ่อเลี้ยงโหดทำร้ายดญ.2ขวบดับสยอง!! ตับฉีกขาด-น่วมทั้งตัว ยังลอยนวลอยู่กับแม่เหยื่อ
2015-04-23 16:46:14
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 23 เม.ย. น.ส.รัตน์ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นอาของ ด.ญ.บีม (นามสมมติ) อายุ 2 ขวบ เดินทางเข้าร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือจาก มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี องค์กรสาธารณประโยชน์ อยู่ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อขอความเป็นธรรมให้กับหลานสาว ที่ถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต เหตุเกิดที่ จ.ระนอง

 

 สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 15 เม.ย. ที่ผ่านมา น.ส.รัตน์ ได้โทรศัพท์เข้ามาร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือกับ “มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยประสานเร่งรัดจับกุมตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี น.ส.รัตน์ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 9 เม.ย. เวลาประมาณ 23.30 น. แม่ของ ด.ญ.บีม ได้เล่นเฟซบุ๊ก ไปหาเพื่อน ให้ช่วยมารับไปหาหมอหน่อย เพราะถูกสามีทำร้ายร่างกาย เมื่อไปถึง รพ.ระนอง ระหว่างนั่งรอหมอ แม่ของด.ญ.บีม ได้เล่าให้ฟังว่ามีปัญหากับสามี เรื่องลูก ถูกสามีดุด่า อ้างว่าลูกซน ขณะที่พา แม่ด.ญ.บีมมาหาหมอ ด.ญ.บีม ได้อยู่ที่ห้องกับ พ่อเลี้ยง เพียง 2 คน  

 

 เมื่อหาหมอเสร็จ แม่ของด.ญ.บีมได้กลับเข้าไปที่ห้อง เมื่อถึงประตูหน้าห้อง ก็ได้ยินเสียง ด.ญ.บีม ร้องด้วยเสียงอิดโรย เมื่อเปิดประตูเข้าไป พบพ่อเลี้ยงนั่งอยู่กับ ด.ญ.บีม โดยพ่อเลี้ยง อ้างว่า ด.ญ.บีม มีอาการชักเกร็ง แต่สภาพร่างกายของ ด.ญ.บีม มีเนื้อตัวเขียว ข้าวออกจากปาก และมีอุจจาระที่รูทวาร จึงรีบนำตัวส่ง รพ.ระนอง ทันที จากนั้น แม่ของด.ญ.แอน ได้ให้ เพื่อนไปรับพ่อเลี้ยง มาที่ รพ. แต่สังเกตเห็นว่าพ่อเลี้ยงมีสีหน้าที่เคร่งเครียด และมีพฤติกรรมแปลกๆ ไม่เหมือนเดิม ขณะที่ แม่ของด.ญ.บีม ก็ได้หลุดปากพูดออกมาอีกว่าถูกสามีทำร้ายมาเช่นกัน ก่อนที่จะไปพบหมอ

 

 เบื้องต้นแพทย์สันนิษฐานว่า ด.ญ.บีม น่าจะถูกทำร้ายมา แต่แม่ของด.ญ.บีม ยังอ้างว่าได้ทะเลาะกับสามี แล้วล้มทับ ด.ญ.บีม จนได้รับบาดเจ็บ แต่สุดท้ายหมอไม่สามารถยื้อชีวิต ด.ญ.บีม ไว้ได้ เพราะร่างกายไม่ตอบสนองสารน้ำเกลือแล้ว หลังช่วยเหลืออย่างเต็มที่ จนวันที่ 10 เม.ย. เวลา 04.20 น. ด.ญ.บีม ก็เสียชีวิต จากนั้นได้นำศพส่งชันสูตรพลิกศพ แพทย์แจ้งว่า ด.ญ.บีม มีบาดแผลถูกทำร้ายทั้งบาดแผลเก่าและบาดแผลใหม่ รวมกันหลายแห่ง

 

 สาเหตุการตายของ ด.ญ.บีม เลือดออกในช่องท้องอย่างมาก ตับฉีกขาดรุนแรงจากการได้รับบาดเจ็บบริเวณช่องท้อง แต่พ่อเลี้ยงยังไม่ถูกควบคุมตัวไปดำเนินคดีแต่อย่างใด มิหนำซ้ำ แม่ของด.ญ.บีม ก็ยังใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม น.ส.รัตน์  ผู้เป็นอา ยืนยันว่าจะเก็บศพ ด.ญ.บีม ไว้จนกว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะจับกุมตัวพ่อเลี้ยง มาดำเนินเนินคดี เกรงว่าพ่อเลี้ยงของเด็กจะหลบหนีอีก ทั้งแม่ของเด็กก็เข้าข้างคนผิด

 

 ภายหลังรับแจ้ง เมื่อวันที่ 15 เม.ย. นางปวีณา ได้ประสานไปยัง พล.ต.ต.นรินทร์ บุษยวิทย์ ผบก.จ.ระนอง เร่งรัดจับกุมตัวพ่อเลี้ยงมาดำเนินคดีโดยเร็วพร้อมกับให้ น.ส.รัตน์ เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต. นรินทร์ เพื่อเร่งออกหมายจับผู้ต้องหา และคาดว่าภายในอาทิตย์นี้ น่าจะสามารถจับกุมตัวมาดำเนินคดีได้

 

 ด้าน นางปวีณา กล่าวอีกว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เป็นเหตุการณ์ที่เลวร้ายมาก นับวันสถิติเด็กที่มีอายุน้อยถูกทำร้ายร่างกายมากที่สุด บาดแผลฟกช้ำบริเวณแก้มขวา ฟกช้ำบริเวณแก้มขากรรไกรข้างซ้าย ริมฝีปากบนข้างขวา ไหปลาร้าข้างซ้าย หน้าอกข้างซ้าย หน้าท้องส่วนบนข้างขวา เอวด้านหน้า ขาหนีบ และต้นขาทั้งสองข้าง กลางหลัง ใต้หนังศีรษะ ส่วนหน้าผากทั้งสองข้าง ทั้งรอยเก่าและรอยใหม่กระดูกสันอก กระดูกสันหลังส่วนอก พบเลือดออกบริเวณกล้ามเนื้อกระดูกซี่โครงข้างขวา กล้ามเนื้อหน้าท้องข้าวขวาฟกช้ำ พบเลือดออกในช่องท้อง ฟกช้ำภายในตับอ่อน สาเหตุการตายของ ด.ญ.บีม เลือดออกในช่องท้องอย่างมาก ตับฉีกขาดรุนแรงจากการได้รับบาดเจ็บบริเวณช่องท้อง

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X