พี่ชายของคูฮารา (Goo Hara) ช็อคมากที่แม่แท้ๆ มาขอส่วนแบ่งมรดก
2020-03-13 11:13:55
Advertisement
คลิก!!!

คูฮารา (Goo Hara) เสียชีวิตในเดือนพฤศจิกายน 2019 และครอบครัวของเธอเริ่มมีปัญหาข้อพิพาทเกี่ยวกับมรดกทรัพย์สินของเธอ พี่ชายของคูฮาราได้ยื่นฟ้องแม่ของพวกเขาตอนที่เธอมาปรากฏตัวหลังจากหายตัวไป 20 ปีและต้องการมรดกของคูฮารา

เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 12 มีนาคม ทนายโนจงออน ตัวแทนทางกฎหมายของพี่ชายคูฮาราบอกว่า “นางสาวซง แม่แท้ๆ ของคูฮารา ออกจากบ้านไปและขาดการติดต่อไปเป็นเวลา 20 ปี ในช่วงเวลานั้น หน้าที่ของแม่ที่ว่างเปล่าถูกแทนที่ด้วยสมาชิกในครอบครัวรวมถึงพี่ชายของคูฮารา เรื่องที่คูฮาราได้เดบิวต์ในวงการบันเทิงก็เป็นเพราะการดูแลของสมาชิกที่เหลืออยู่ในครอบครัว” จากข้อมูลของฝั่งคูฮารา ในตอนที่เธอทำงานในวงการบันเทิง นักร้องสาวก็แสดงความขุ่นเคืองและต้องการแม่ที่ทอดทิ้งเธอไป

ทนายโนบอกว่า “ตอนที่เธอยังมีชีวิตอยู่ คูฮาราแสดงออกถึงความโกรธและความเสียใจอยู่บ่อยๆ เมื่อพูดถึงแม่ที่ทิ้งเธอไป ไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่าการถูกทอดทิ้งจากแม่ของตัวเองมีผลกระทบที่ยิ่งใหญ่กับเธอ ทำให้เกิดความเจ็บปวดทางจิตใจและนำพาไปสู่การฆ่าตัวตายที่น่าโศกเศร้าของเธอในฤดูใบไม้ผลิปีที่แล้ว” ด้วยความรู้สึกรับผิดชอบต่อเรื่องนี้ พ่อของคูฮาราจึงปฏิเสธสิทธิ์เรื่องมรดกและมอบให้ลูกชายคนโตแทน

ทนายโนอธิบายถึงรายละเอียดว่า “หลังจากจัดงานศพของน้องสาวในเดือนพฤศจิกายน 2019 พี่ชายของคูฮาราได้เรียกแม่ของเขามาเพื่อแก้ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ที่ซื้อโดยคูฮาราระหว่างที่เธอยังมีชีวิตอยู่ แต่เขาไม่สามารถติดต่อแม่ได้ หลังจากนั้น ในขณะที่เขาจัดการกับมรดกของเธอ ทนายที่เป็นตัวแทนของแม่ซึ่งเขาไม่เคยเจอมาก่อนก็มาเยี่ยมอย่างกะทันหันและต้องการตึกที่เป็นของคูฮาราครึ่งนึง” โดยคูฮาราถูกพบว่าเสียชีวิตที่บ้านของเธอในเขตชองดัม เมืองโซลเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2019

ในเวลาเดียวกัน ทนายก็บอกด้วยว่า “พี่ชายของคูฮาราช็อคกับเรื่องที่แม่แท้ๆ ของพวกเขา ผู้ที่ไม่เคยมีบทบาทหน้าที่ใดๆ เลยมาตลอดชีวิตของคูฮารา เรียกร้องความต้องการที่ไม่สมเหตุสมผล เขาจึงยื่น “คำขอให้พิจารณาคดีเกี่ยวกับการแบ่งมรดก” ต่อแม่แท้ๆ ของเขา”

จากนั้นทนายโนก็บอกเพิ่มเติมว่า “มันเป็นเรื่องเร่งด่วนที่จะแก้ไขกฎหมายให้เป็นการไม่มอบสิทธ์เรื่องมรดกให้กับพ่อแม่ที่ทอดทิ้งลูกของพวกเขา พี่ชายของคูฮาราและผม ตัวแทนทางกฎหมาย จะแก้ไขคดีนี้ในทิศทางที่ถูกต้องและกำลังมองหามาตรการต่างๆ เช่น การเสนอให้นำประเด็นนี้ไปสู่กฎหมายเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเรื่องน่าเศร้าเหมือนกับในครอบครัวของคูฮาราอีก”

ทนายเน้นย้ำว่า “เราหวังว่าจะได้รับความสนใจและความสนับสนุนจากทุกคนเพื่อที่เหตุการณ์น่าเศร้าเหล่านี้จะได้ไม่เกิดขึ้นอีกในสังคมของพวกเรา และในขณะเดียวกันสังคมก็จะได้รับการสนับสนุนให้ไปในทิศทางที่ดีขึ้นด้วย” พี่ชายของคูฮาราอยู่ในตำแหน่งที่เขาไม่สามารถยอมรับความจริงได้ว่าแม่แท้ๆ ของพวกเขามาเรียกร้องทรัพย์สินของคูฮารา

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X