พอล วอล์คเกอร์ ถูกโฉลกหนังเสี่ยงตาย จาก Fast and Furious สู่ Vehicle 19
2013-08-28 13:54:56
Advertisement
คลิก!!!

พอล วอล์คเกอร์ ถูกโฉลกหนัง เสี่ยงตาย จาก The Fast and The Furious สู่ Vehicle 19 ฝ่าวิกฤตเหยียบมิดไมล์ (M Pictures)
 
          พอล วอล์คเกอร์ พระเอกฮอลลีวูดตาสีฟ้า ที่สาว ๆ แอบเทใจให้ใน The Fast and The Furious กับบทของ ไบรอัน สารภาพแอบติดใจบทเสี่ยงตายหลังจากได้ประสบการณ์จากหนังแอ็คชั่นรถแข่ง ตัดสินใจรับบทแอ็คชั่น นั่งหลังพวงมาลัยอีกครั้ง ในภาพยนตร์ แอ็คชั่น-ทริลเลอร์  Vehicle 19 : ฝ่าวิกฤตเหยียบมิดไมล์ โดย 90 เปอร์เซ็นต์ของภาพยนตร์ถ่ายทำในรถยนต์
 
          ครั้งนี้ฉายเดียว ในบทของ ไมเคิล อดีตอาชญากรที่พยายามจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่ต้องมาพบกับเรื่องน่าตื่นเต้น จากรถเช่าที่เขาใช้เป็นพาหนะเพื่อขอคืนดีกับคนรัก จนเป็นที่มาของความตื่นเต้นระทึกขวัญตลอดเส้นทาง ผู้ชมจะได้พบกับฉากแอ็คชั่นที่มีรถยนต์ เป็นตัวขับเคลื่อน โดยงานนี้ วอล์คเกอร์ ขอเล่นฉากแอ็คชั่นทุกฉากเอง โดยไม่ใช้สตั้นท์หรือนักแสดงแทน  ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมารวมถึงการที่เป็นคนมีงานอดิเรก คือการขับรถแข่งในสนาม วอล์คเกอร์ ก็ยืนกรานว่าเขาต้องการขับในฉากเองทุกฉาก ไม่ว่าจะเป็นการขับหลบหลีกสิ่งกีดขวาง การวิ่งฝ่าสี่แยกไฟแดง การขับสวนเลนด้วยความเร็วสูง รวมถึงการวิ่งชนสิ่งกีดขวางที่อันตรายอีกด้วย
  
          "ในฉากหนึ่งผมต้องขับหลบรถที่อยู่บนท้องถนนที่แน่นขนัดด้วยความเร็วสูง ผมต้องทำตัวให้รู้สึกว่าตัวเองเป็นเหมือนสายน้ำที่กำลังไหลไปตามรอยแยกของผิวคอนกรีต ผมจำได้ว่าหลังจากที่ถ่ายทำฉากนี้เสร็จทีมงานก็เดินมาบอกว่า ผมทำได้ดีจนเขายังตกใจเลย เมื่อเห็นผมอยู่ในรถแทนที่จะเป็นสตันท์แมน สำหรับผมแล้วนั่นคือคำชมที่ดีที่สุดที่เคยได้รับเลย นอกจากฉากแอ็คชั่นในรถที่ตื่นเต้นเร้าใจแล้ว ก็ยังไปถ่ายทำในกรุงโจฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้ตลอดทั้งเรื่อง ที่ช่วยสร้างสีสันและมีบรรยากาศที่แปลกตาต่างจากหนังรถซิ่งเรื่องอื่น ๆ อีกด้วย" วอล์คเกอร์ กล่าว

          Vehicle 19 : ฝ่าวิกฤตเหยียบมิดไมล์ 29 สิงหาคมนี้ หักด่านฝ่านรก บี้ไล่ล่าสุดโลก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X