พลอย เฌอมาลย์ ตอกกลับคอมเม้นท์ขี้โอ่ ขึ้นมึง-กู ในอินสตาแกรม
2015-07-10 16:28:39
Advertisement
คลิก!!!

 

พลอย เฌอมาลย์ ตอกหน้าเกรียนคีย์บอร์ดขี้อวด ขึ้นมึง-กู ในอินสตาแกรม หลังโพสต์ภาพปาร์ตี้บนเครื่องบินเจ็ท จัดมาจัดกลับไม่โกง

          อยู่ดี ๆ ก็มีเรื่องมาทำให้สาวพลอย เฌอมาลย์ อารมณ์เสียอีกแล้ว หลังจากเมื่อวานนี้ (9 กรกฎาคม 2558) สาวพลอยกับหวานใจหนุ่มจอห์น และผองเพื่อน คือ ลีเดีย แมทธิว และสาว แอริณ ยุกตะทัต ได้จัดปาร์ตี้ระดับเซเลบบนเครื่องบินเจ็ท อย่างสุดมันส์ ซึ่งสาวพลอยก็ได้แชร์ประสบการณ์ฉบับเซเลบลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมตั้งแคปชั่นว่า "ลงเครื่องจากอิตาลีเมื่อ 05.30 น. ตอนนี้ 12.30 น. ยิงไปภูเก็ตต่อเลยยยยยย #อยู่ในปาร์ตี้ร้อนยังกับไฟเอ้อ #เธอสวยเซ็กซี่ร้อนดังกะไฟเอ้อ #สวยและรวยมากกกกกกก"

          โดยแฟนคลับของสาวพลอยก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างปกติ แต่ก็ไม่วายมีเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงแขวะและอวดว่า "กูขึ้นทุกวันยังไม่อัพรูป 55555" ซึ่งงานนี้ขึ้นชื่อว่า พลอย เฌอมาลย์ ก็ไม่มียอมอยู่แล้ว จึงตอบกลับไปเบา ๆ ตามสไตล์ว่า "ถ้ามึงขึ้นทุกวัน มึงไลน์หากันไหมคะคนดี ?" เรียกว่าประโยคเดียวทำเกรียนเงียบกริบเลยจ้า


ภาพจาก Instagram @chermarn

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X