พร้อมพงศ์ แฉฝ่ายการเมืองฉวยโอกาสผสมโรงม็อบสวนยาง ล้มรัฐบาล
2013-08-27 15:20:40
Advertisement
คลิก!!!

 

  พร้อมพงศ์ แฉ ม็อบสวนยางมีฝ่ายการเมืองผสมโรงเพื่อหวังผลทางการเมือง ยัน ยิ่งลักษณ์ ไม่ได้ละเลยปัญหา กำลังแก้ไขให้อยู่ พร้อมแช่งคนปลุกปั่นเพื่อหวังผลการเมืองให้วิบัติ

          เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2556 นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย ตอบโต้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งปราศรัยบนเวทีผ่าความจริง เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2556 ที่ผ่านมาว่า นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นคนใจดำ ไม่ยอมแก้ปัญหาชาวบ้าน ว่า เรื่องนี้ไม่เป็นความจริง และนายอภิสิทธิ์กำลังโยนบาปให้นางสาวยิ่งลักษณ์ ไม่สนใจแก้ปัญหาของประชาชนในเรื่องต่าง ๆ และราคายาง แต่ ความจริงคือนางสาวยิ่งลักษณ์ได้ติดตามและมอบหมายให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง คอยดูแลเรื่องนี้อยู่ โดยเรื่องราคายางจะเปิดโอกาสให้ตั้งกระทู้ถามสดวันที่ 29 สิงหาคมนี้ ซึ่งทางพรรคเพื่อไทยยืนยันว่าไม่มีการเลือกปฏิบัติอย่างแน่นอน

          นอกจากนี้ นายพร้อมพงศ์ ระบุอีกว่า ตนเป็นคนจังหวัดพังงา ได้ลงพื้นที่ไปสอบถามประชาชนเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว ทำให้ทราบว่ามีฝ่ายการเมืองอาศัยจังหวะนี้ผสมโรงปลุกม็อบเอาเรื่องยางพารา บังหน้าการเมือง และได้เอาคนภาคใต้ไปประสานภาคอื่น ๆ เพื่อปิดถนนวันที่ 3 กันยายนนี้ พร้อมกันนี้ยังมีการจ้างม็อบกลุ่มอื่น ๆ ให้มาร่วมกับม็อบสวนยางอีกด้วย ดังนั้นตนขอสาปแช่งคนที่ทำเพื่อหมายจ้องล้มรัฐบาล หวังผลทางการเมืองให้วิบัติ

 

 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X