พระเอกดัง ''หลินฟง'' ฉีกสัญญา TVB
2014-08-14 16:37:44
Advertisement
คลิก!!!
 
"หลินฟง" พระเอกอันดับหนึ่งได้ประกาศอำลา TVB ไปเมื่อวันก่อนเป็นที่ชัดเจนแล้ว คนวงในให้ข่าวว่าเหตุที่ตัดสินใจอำลาต้นสังกัดเดิมนั้นเนื่องจากแฟนสาว "อู๋เชี่ยนอวี่" เห็นว่าด้วยความสามารถของ "หลินฟง" ไม่ว่าจะทั้งการร้องเพลงหรือเล่นละคร น่าจะไปได้ถึงระดับสูงสุด
 
เนื่องจาก "หลินฟง" อยู่กับ TVB มานานถึง 15 ปี แต่ก็ยังไปไม่ถึงระดับราชาจอเงินหรือจอแก้วสักที ดังนั้นจึงพยายามหาช่องทางให้กับ "หลินฟง" ถึงขนาดกล่อมให้ออกจาก TVB สวนกับความคิดของพ่อแม่ "หลินฟง สำหรับตัว "หลินฟง" แล้วก็มีคนเห็นว่าวันก่อนไปร่วมกินข้าวกับผู้บริหารของบริษัทยักษ์ใหญ่ "หวงอิง" เพื่อพูดคุยเรื่องการทำงานร่วมกัน 
 
สำหรับ "หลินฟง" ที่มีข่าวตั้งแต่เมื่อเกือบครึ่งปีว่าจะออกจากต้นสังกัดเดิม จนเมื่อสองสามวันก่อนขณะที่ออกงานก็ให้สัมภาษณ์ย้ำถึงไม่ต่อสัญญากับ TVB ก่อนหน้านี้ที่ "หลินฟง" มีแนวโน้มจะไม่ต่อสัญญา ผู้บริหารระดับสูงของ อย่าง TVB "เล่ออี้หลิง" ที่รับ "หลินฟง" เป็นลูกบุญธรรมก็ได้พยายามโน้มน้าวหลายครั้ง พร้อมทั้งเพิ่มค่าตัวละครให้ตอนละ5แสนหยวน แต่สุดท้ายก็ยังไม่สามารถรั้งเจ้าตัวไว้ได้ แต่ก็ดูจะไม่เป็นผลสำเร็จแต่ประการใด
 
cr. http://www.siamdara.com/
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X